Thứ năm, 25/04/2024 04:29 (GMT+7)

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 165 kịp thời dập lửa chữa cháy rừng, hoàn thành tốt nhiệm vụ

Quý Phúc - Đinh Hương -  Thứ năm, 30/12/2021 17:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 30/12 cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 165 thuộc Sư đoàn 312 vừa hoàn thành nhiệm vụ chữa cháy rừng tại khu vực Điểm cao 166,7 thuộc Nam Lý, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội.

tm-img-alt
Nhận được tin báo các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 165 nhanh chóng có mặt kịp thời

Cụ thể, vào khoảng 08 giờ 00 ngày 30/12/2021 tại khu vực Điểm cao 166,7 thuộc Nam Lý, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội đã xảy ra vụ cháy rừng. Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn đã huy động và trực tiếp chỉ huy hơn 100 cán bộ, chiến sỹ cùng với vật chất, phương tiện đến nơi xảy ra cháy để dập lửa.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy

Khi có mặt tại khu vực xảy ra cháy rừng chỉ huy Trung đoàn đã kịp thời phân công, giao nhiệm vụ cho các bộ phận, chia thành nhiều bộ phận trên các hướng để khoanh vùng khống chế không cho ngọn lửa lan rộng ra các khu vực khác.

Do được phát hiện sớm Trung đoàn 165 đã kịp thời huy động lực lượng, phương tiện nên sau hơn 1 giờ với nỗ lực, quyết tâm cao, cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 165 cùng với các lực lượng chức năng đã khống chế, khoanh vùng dập tắt được khu vực xảy ra cháy. Theo thống kê ban đầu không có thiệt hại về người và phương tiện, diện tích rừng bị cháy không lớn chủ yếu là các loại cây keo, dương xỉ và thảm thực vật.

tm-img-alt
tm-img-alt
Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 165 dập lửa cứu rừng

Trong những năm vừa qua cùng với các đơn vị của Sư đoàn 312, cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 165 luôn nêu cao tinh thần tích cực, chủ động, quyết tâm cao, khắc phục khó khăn nhanh chóng huy động lực lượng, phương tiện tham gia, hoàn thành tốt nhiệm vụ chữa cháy rừng được cấp ủy, chính quyền nhân dân địa phương khen ngợi, biểu dương.

Với những kết quả đã đạt được tin tưởng rằng cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 165 tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 165 đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân; góp phần tô thắm thêm truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”.

Bạn đang đọc bài viết Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 165 kịp thời dập lửa chữa cháy rừng, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành