Thứ bảy, 20/04/2024 21:10 (GMT+7)

Cán bộ Sở TNMT Đà Nẵng ném tiền, đánh nhân viên quán bún vì bị thối tiền lẻ

Bình An -  Thứ hai, 03/10/2022 07:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 2/10, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng xác nhận, người ném tiền trong đoạn clip đang gây xôn xao mạng xã hội là cán bộ đang làm việc tại Trung tâm phát triển quỹ đất thuộc Sở này.

Ngày 2/10,  tài khoản Facebook có tên H.Tr. đăng tải đoạn video kèm nội dung một người đàn ông được cho là cán bộ TN&MT Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Theo nội dung trên tài khoản H. Tr., sáng 2/10, sau khi thực khách là cháu bé khoảng 16 tuổi ăn xong, thanh toán thì nhân viên quán trả lại tiền thừa tầm 25.000 đồng. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên phải trả lại bằng tiền lẻ.

tm-img-alt
Hình ảnh từ camera về việc người đàn ông (ở góc trái) ném tiền trong quán bún.

Tuy nhiên, lúc sau thì bố của cháu bé đến quán ném tiền tung tóe, la hét nhân viên là: “Tụi bây đưa rác cho con tao à” và đe dọa: “Nhà tao ở đây, xem chúng mày kinh doanh được bao lâu”.

Được biết, quán bún xảy ra vụ việc nằm trên đường Chương Dương (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Anh H. Tr. – chủ quán bún cho biết, mình rất bức xúc với hành động của người khách ném tiền này.

Theo anh Tr., sau khi ném tiền, người đàn ông này có tát mình 1 cái. Đến khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, người đàn ông cùng nhóm khoảng 7 người trở lại quán bún để đe dọa và có 1 người trong nhóm này đánh nhân viên của mình, đòi đập quán và kêu sáng mai sẽ quay lại phá quán tiếp.

Được biết, hiện anh Tr. đã trình báo sự việc đến Công an, cơ quan chức năng và cung cấp video, hình ảnh từ camera của quán về sự việc.

tm-img-alt

Nhóm khoảng 7 người đến đe dọa quán vào chiều 2/10.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng cho biết: "Người ném tiền trong đoạn clip này là cán bộ đang làm việc tại Trung tâm phát triển quỹ đất thuộc Sở TN&MT TP Đà Nẵng. Hiện, ban giám đốc Sở đã nắm được vụ việc và đã giao cho Trung tâm Phát triển quỹ đất xem xét và đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh, xử lý cán bộ này theo đúng quy định của pháp luật".

Bạn đang đọc bài viết Cán bộ Sở TNMT Đà Nẵng ném tiền, đánh nhân viên quán bún vì bị thối tiền lẻ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất