Thứ bảy, 20/04/2024 14:42 (GMT+7)

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà trước thềm Miss World

MTĐT -  Thứ năm, 10/03/2022 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ còn ít ngày nữa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ chính thức sang Puerto Rico để tiếp tục hành trình chinh phục vương miện Miss World 2021.

Sau 3 tháng nỗ lực không ngừng, Đỗ Hà đã chính thức góp mặt tại Top 40 Miss World 2021 và giành tấm vé tham dự đêm Chung kết được tổ chức tại Puerto Rico vào ngày 16/3/2022 sắp tới.

Được biết, sắp tới, Đỗ Thị Hà và các thí sinh trong top 40 sẽ phải trải qua phần thi phỏng vấn kín. Có thể nói, thông qua phần thi này, ban giám khảo sẽ có thêm nhận định để lựa chọn ra top 12 trong đêm chung kết.

tm-img-alt

Trong khoảng thời gian trở về Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã chứng minh cho người hâm mộ thấy sự thăng hạng rõ rệt trong nhan sắc cũng như thần thái của mình.

Mới đây nhất, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã cùng dàn Á hậu chiếm trọn 'spotlight' khi đọ sắc cùng nhau. Cùng tham dự với "nàng Hậu" là những tên tuổi đình đám như Á hậu Tường San, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Ngọc Thảo, “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung...

tm-img-alt
tm-img-alt

Đỗ Thị Hà đang tràn trề năng lượng cho hành trình trở lại Puerto Rico tham dự đêm chung kết Miss World 2021. Hiện tại, cô nàng vẫn không ngừng tập luyện và trau dồi thêm những kỹ năng như ứng xử, catwalk, makeup cùng những chuyên gia, nỗ lực tiến sâu nhất có thể trên một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

tm-img-alt

Lần này trở lại Puerto Rico, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng sẽ không mang theo nhiều trang phục mới, có lẽ chỉ có trang phục sân bay là đồ mới, còn lại trang phục dạ hội cho đêm Chung kết vẫn sẽ là thiết kế cô đã chuẩn bị từ trước.

Người đẹp chia sẻ cô sẽ bay chuyến bay tối muộn ngày 11/3 và dự kiến đáp Puerto Rico vào tối muộn ngày 12/3. Do không thể bay theo lịch của chuyến bay thẳng tới Mỹ nên Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ phải chọn chuyến bay có quá cảnh.

Khi được hỏi về khoảng thời gian tạm hoãn chung kết Miss World 2021, Đỗ Thị Hà bày tỏ cô nhớ thí sinh rất nhiều, háo hức để được gặp lại các bạn tại đất nước Puerto Rico xinh đẹp với vô vàn những món ăn ngon.

tm-img-alt

Đến với đêm Chung kết Miss World 2021 lần này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đặt mục tiêu là có thể lọt vào Top 12 chung cuộc. Với những gì đã thể hiện hết mình trong thời gian trước, nàng hậu tin rằng mình hoàn toàn xứng đáng có một vị trí cao trong đêm Chung kết lần này.

Trước đó, khi chia sẻ với báo giới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng khá khiêm tốn khi cho rằng mình chưa đủ xuất sắc để lọt Top 5 chung cuộc, các bạn thí sinh của cô quá giỏi nhưng cô vẫn không hề từ bỏ hi vọng sẽ lọt Top 5.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà trước thềm Miss World. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ