Thứ sáu, 26/04/2024 03:48 (GMT+7)

Cận cảnh việc làm 'khó hiểu' của lái xe tải khi gặp CSGT Kim Động

NHÓM PV -  Thứ ba, 09/07/2019 08:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các xe tải tự động xuống xe khi gặp CSGT huyện Kim Động (Hưng Yên) trên tuyến đê 378 mà không cần bất cứ hiệu lệnh nào từ phía CSGT. Họ đã trao đổi gì với nhau chỉ trong mấy chục giây?

Theo thông tin từ người dân phản ánh, trong thời gian qua, trên tuyến đê tả sông Hồng DT378 thuộc địa bàn huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, liên tục xảy ra tình trạng xe có dấu hiệu quá tải, quá khổ, làm rơi vãi vật liệu gây ô nhiễm môi trường ngang nhiên hoạt động.

Mặc dù trọng tải cho phép của các xe lưu thông trên tuyến đê này là 10 tấn, nhưng rất nhiều xe tải trọng lớn vẫn vô tư hoạt động mà không bị lực lượng chức năng kiểm soát.

Sau khi theo chân đoàn xe quá tải, PV đã ghi lại được những hình ảnh rất kì lạ và khó hiểu của những chiếc xe này khi gặp lực lượng CSGT. Theo một số hình ảnh PV thu thập, khi gặp xe của lực lượng chức năng huyện Kim Động đang dừng tại khu vực đê hai quai thuộc xã Phú Thịnh, các xe tải tự động dừng lại và cầm theo một vật gì đó vào khu vực xe của CSGT. Tất cả hành động đều rất nhanh mà không cần có hiệu lệnh dừng xe từ phía CSGT. Chỉ sau vài chục giây, tài xế đã trở lại xe và tiếp tục lưu thông bình thường. 

Điều này có liên quan gì đến việc các xe tải cỡ lớn ngang nhiên đi trên đê gây nguy cơ hư hỏng mặt đê và ô nhiễm môi trường hay không? Các xe tải này đã vào gặp gỡ trao đổi những gì với lực lượng CSGT huyện Kim Động? Tại sao CSGT không cần ra hiệu lệnh mà các xe tải này vẫn dừng lại như một thông lệ?

Thiết nghĩ, Đội CSGT - Công an huyện Kim Động cần có câu trả lời chính xác cho dư luận, giải đáp thắc mắc của người dân.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Video: 

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh việc làm 'khó hiểu' của lái xe tải khi gặp CSGT Kim Động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.