Thứ tư, 24/04/2024 18:05 (GMT+7)

Cần đẩy mạnh đầu tư năng lượng sạch

MTĐT -  Thứ năm, 10/06/2021 14:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo nhận định của Giám đốc Điều hành IEA Fatih Birol, lượng khí thải của nhiều nền kinh tế mới nổi và đang phát triển gia tăng.

Báo cáo ngày 9-6 của Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA) cho thấy, thế giới không có lựa chọn khác ngoài việc đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực năng lượng sạch tại các nền kinh tế mới nổi và đang phát triển nếu muốn đạt được những mục tiêu khí hậu quan trọng.

Ảnh minh họa: VCG/Global Times

Theo nhận định của Giám đốc Điều hành IEA Fatih Birol, lượng khí thải của nhiều nền kinh tế mới nổi và đang phát triển gia tăng. Trái lại, các khoản đầu tư vào lĩnh vực năng lượng sạch đang chững lại, gây nguy cơ đối với những nỗ lực toàn cầu nhằm đạt được các mục tiêu khí hậu và năng lượng bền vững.

PV (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Cần đẩy mạnh đầu tư năng lượng sạch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.