Thứ năm, 25/04/2024 23:49 (GMT+7)

Cần Thơ có tờ trình về dự thảo quy định mức học phí với các cấp giáo dục trên địa bàn

MTĐT -  Thứ hai, 15/08/2022 14:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND TP Cần Thơ vừa có tờ trình dự thảo Nghị quyết của HĐND TP quy định mức học phí đối với cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn năm học 2022-2023 gửi HĐND TP.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Mức học phí đối với cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên dự tính như sau:

Mức học phí đối với các cấp mầm non, tiểu học, THCS và THPT ở phường, thị trấn là 300.000 đồng/học sinh/tháng.

Mức học phí đối với các cấp mầm non, tiểu học, THCS ở xã là 100.000 đồng/học sinh/tháng, còn với cấp THPT là 200.000 đồng/học sinh/tháng.

Mức học phí đối với các cấp mầm non, tiểu học, THCS thuộc vùng dân tộc thiểu số là 50.000 đồng/học sinh/tháng, còn với cấp THPT là 100.000 đồng/học sinh/tháng.

Học sinh tiểu học trường công lập không phải đóng học phí. Mức học phí đối với giáo dục tiểu học công lập theo quy định này được dùng làm căn cứ để thực hiện miễn, giảm học phí cho học sinh tiểu học tư thục thuộc đối tượng hưởng chính sách miễn, giảm học phí.

Dự kiến kỳ họp HĐND TP Cần Thơ chuyên đề diễn ra trong tháng 8 này sẽ xem xét tờ trình trên.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cần Thơ có tờ trình về dự thảo quy định mức học phí với các cấp giáo dục trên địa bàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.