Thứ bảy, 20/04/2024 06:52 (GMT+7)

Cần Thơ: Huyện Phong Điền và Phường Long Tuyền quận Bình Thủy trao quà cho hộ nghèo đón Xuân

Tấn Phát -  Thứ tư, 26/01/2022 14:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 26/01/2022, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền, UBND phường Long Tuyền, quận Bình Thủy đã tổ chức đến thăm trao tặng quà cho bà con nhân dân trên địa bàn.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.Thực hiện công tác hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cho người nghèo, cận nghèo vui xuân đón tết, ngày 26/01/2022, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền, UBND phường Long Tuyền quận Bình Thủy đã tổ chức đến thăm trao tặng quà cho bà con nhân dân trên địa bàn.

tm-img-alt

Ông Nguyễn Trung Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền trao tận tay cho bà con nhân dân

Với tổng kinh phí gần 463.400.000 đồng (1.200 phần quà), được trao tặng cho các hộ nghèo, cận nghèo. Lần này được huy động từ nguồn xã hội hóa trao tận tay từng hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhằm phần nào giúp bà con nhân dân có một cái Tết thêm no đủ, sum vầy. Bên cạnh đó thực hiện thông qua hoạt động nhằm phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, xung kích của đoàn thể các cấp. Phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của chính quyền địa phương và các tổ chức mạnh thường quân.

tm-img-alt

Những phần quà chuẩn bị trao cho hộ nghèo ăn tết

Ông Nguyễn Trung Nghĩa, Chủ tịch UBND Huyện Phong Điền chia sẻ. Mỗi suất quà trị giá tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp chính quyền hướng tới những hộ có hoàn cảnh đang gặp khó khăn trong cuộc sống khuyến khích, động viên hộ nghèo vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, mong muốn bà con, nhân dân trên địa bàn huyện đón năm mới ấm áp, an lành sum vầy bên người thân. Nhân dịp xuân về chúc bà con nhân dân bước sang năm mới luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống đặc biệt chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19, tích cực sản xuất phát triển kinh tế, thoát nghèo một cách bền vững.

tm-img-alt
Ông Phạm Tuấn Nhã, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND Phường Long Tuyền quận Bình Thủy trao quà tận tay cho người dân

Cùng ngày UBND phường Long Tuyền, quận Bình Thủy cũng trao tận tay hơn 1000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, chăm lo cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn và gia đình chính sách và lực lượng cơ sở, cán bộ tuyến đầu phòng chống dịch.

tm-img-alt

Ông Phạm Tuấn Nhã Bí thư kiêm Chủ tịch UBND P.Long Tuyền quận Bình Thủy,Tp.Cần Thơ

Ông Phạm Tuấn Nhã,  Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Long Tuyền chia sẻ. Tuy những phần quà không lớn (mỗi phần quà trị giá từ 300 đến 500 ngàn đồng). Đây là những món quà ý nghĩa của các doanh nghiệp, mạnh thường quân và chính quyền địa phương luôn quan tâm ủng hộ  nhằm chia sẻ khó khăn, giúp hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn, gia đình chính sách, có công cách mạng đặc biệt hơn lực lượng cở sở tham gia tuyến  đầu chống dịch đón xuân mới ấm áp, đầy đủ hơn trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc.

Bạn đang đọc bài viết Cần Thơ: Huyện Phong Điền và Phường Long Tuyền quận Bình Thủy trao quà cho hộ nghèo đón Xuân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...