Thứ ba, 23/04/2024 17:09 (GMT+7)

Cần Thơ tiếp nhận hỗ trợ thiết bị học tập cho học sinh

Song Lam -  Thứ hai, 31/10/2022 09:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Agribank Chi nhánh Cần Thơ II đã tặng Trường THCS và THPT Thới Thạnh 9 bộ máy vi tính, 9 bộ bàn ghế, 1 bộ máy chiếu với tổng giá trị 150 triệu đồng.

Agribank Chi nhánh Cần Thơ II phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ vừa tổ chức Lễ trao tặng thiết bị học tập "Thêm con chữ, bớt đói nghèo" cho Trường THCS và THPT Thới Thạnh, huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ.

Agribank Chi nhánh Cần Thơ II đã trao tặng cho Trường THCS và THPT Thới Thạnh, gồm: 9 bộ máy vi tính, 9 bộ bàn ghế, 1 bộ máy chiếu với giá trị lên đến 150 triệu đồng.

Theo ông Trương Hoàng Hải, Giám đốc Agribank Chi nhánh Cần Thơ II, những thiết bị trao tặng trong dịp này nhằm đồng hành cùng nhà trường và học sinh trong điều kiện trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập của nhà trường còn nhiều thiếu thốn.

Đồng thời, góp phần đưa công nghệ 4.0 đến gần với trường học, tạo điều kiện để học sinh tiếp cận với công nghệ thông tin, tự đọc, tra cứu tài liệu online phục vụ cho việc học. Thời gian tới, Agribank Chi nhánh Cần Thơ II sẽ tiếp tục hỗ trợ công tác an sinh xã hội, y tế, giáo dục... trên địa bàn huyện Thới Lai nói riêng và thành phố Cần Thơ nói chung.

tm-img-alt
Lễ trao tặng thiết bị học tập "Thêm con chữ, bớt đói nghèo" cho Trường THCS và THPT Thới Thạnh.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo Huyện ủy, UBND, các ngành đoàn thể huyện Thới Lai đã quan tâm hỗ trợ trường THCS & THPT Thới Thạnh; đồng thời cảm ơn Agribank đã kịp thời trao tặng bộ thiết bị học tập mà hiện tại trường đang thiếu, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy cho nhà trường nói riêng, cũng như góp phần giúp cho ngành Giáo dục Cần Thơ nâng cao chất lượng đào tạo nói chung.

Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ cũng đề nghị trường THCS và THPT Thới Thạnh sử dụng bộ trang thiết bị phát huy tốt hiệu quả phục vụ cho việc dạy và học của trường, từng bước xây dựng trường thành trường điển hình tiên tiến của địa phương và thành phố Cần Thơ.

Chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập với chủ đề "Thêm con chữ, bớt đói nghèo" của Agribank là một chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các em học sinh vùng sâu, vùng xa có thêm nhiều động lực để đến trường sớm tiếp cận với công nghệ hiện đại, từng bước rút ngắn dần khoảng cách với học sinh thành thị. Đây là hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2023).

Bạn đang đọc bài viết Cần Thơ tiếp nhận hỗ trợ thiết bị học tập cho học sinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới