Thứ sáu, 29/03/2024 18:06 (GMT+7)

Canada: Hai cảnh sát bị bắn chết khi đang trả lời cuộc gọi làm phiền

MTĐT -  Thứ năm, 13/10/2022 16:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là lần thứ hai trong tháng xảy ra vụ việc các sĩ quan cảnh sát bị bắn chết khi đang làm nhiệm vụ tại Ontario, Canada.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát phía bắc Toronto cho biết, vào 12/10 hai sĩ quan đã chết sau khi bị bắn trong khi trả lời một cuộc gọi làm phiền.

tm-img-alt
Hai sĩ quan cảnh sát bị bắn chết khi đang làm nhiệm vụ (Nguồn: CTV NEWS Toronto)

Sở cảnh sát Nam Simcoe cho biết vụ xả súng xảy ra tại một ngôi nhà ở thị trấn Innisfil, Ontario. Các nhà điều tra cho biết nghi phạm trong vụ án cũng đã chết.

Cả hai sĩ quan đều đã được đưa đến bệnh viện gần đó. Một sĩ quan đã chết ngay tại bệnh viện và sĩ quan thứ hai đã chết sau khi anh ta được đưa lên máy bay đến một trung tâm chấn thương ở Toronto.

Đây là vụ bắn chết sĩ quan ở Ontario thứ hai trong một tháng. Trước đó, cảnh sát Toronto Constable Andrew Hong đã bị giết vào ngày 12 tháng 9 khi đang nghỉ tại một nhà hàng ở Mississauga, Ontario.

Tình trạng mất an ninh không kiểm soát này tại Ontario gây nguy hiểm cho người dân địa phương và các sĩ quan đang làm nhiệm vụ tại nơi đây. Các cơ quan điều tra cần nhanh chóng có biện pháp tìm ra nguyên nhân và kiểm soát nó.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Canada: Hai cảnh sát bị bắn chết khi đang trả lời cuộc gọi làm phiền. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới