Thứ bảy, 20/04/2024 02:54 (GMT+7)

Cảnh sắc và con người Gia Lai qua triển lãm ảnh

HIỀN CHUNG -  Thứ tư, 25/11/2020 22:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nằm trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ Văn hóa - Du lịch thành phố Pleiku năm 2020, triển lãm ảnh lần này mang đến cho người xem nét đẹp mới mẻ, độc đáo của thiên nhiên và con người Gia Lai.

Triển lãm ảnh Pleiku - Gia Lai được tổ chức tại đường Anh Hùng Núp, TP. Pleiku từ 25/11 đến 28/11/2020. Bộ ảnh bao gồm những hình ảnh đẹp về thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung được sưu tầm trên báo chí, mạng internet, facebook và từ những cá nhân, tổ chức yêu mến mảnh đất Tây Nguyên.

Cảnh sắc thiên nhiên Gia Lai.

Ông Nguyễn Xuân Hà (Trưởng phòng VH –TT TP. Pleiku) cho biết: Trong Tuần lễ Văn hóa – Du lịch năm 2020, thành phố Pleiku vinh dự được đón chào nhiều đoàn khách du lịch ghé thăm Phố núi Pleiku. Thông qua việc trưng bày những bức ảnh về cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, đời sống văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số, buổi triển lãm góp phần quảng bá hình ảnh Gia Lai đến với du khách gần xa.

Nhiều khách du lịch đến với Gia Lai nhưng không có đủ thời gian để tham quan hết các danh lam thắng cảnh và trải nghiệm đời sống văn hóa Tây Nguyên. Vì vậy, tôi mong qua buổi triển lãm này du khách có thể cảm nhận được phần nào vẻ đẹp nguyên sơ và nét văn hóa độc đáo của thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung”, ông Hà chia sẻ.

Đời sống sinh hoạt của đồng bào dân tộc thiểu số Gia Lai.

Triển lãm đã thu hút được đông đảo người dân đến tham quan. Mỗi bức ảnh chứa đựng những tình cảm riêng mà các tác giả giành cho mảnh đất Gia Lai thân yêu.

Triển lãm ảnh Pleiku - Gia Lai thu hút đông đảo người dân đến tham quan.

Anh Hồ Hoàn Kim (là khách du lịch đến từ Ninh Thuận) cho biết: Đây là lần đầu tiên tôi đến thành phố Pleiku, nhưng lại cảm thấy rất thân thiết bởi không khí trong lành và con người dễ mến.

“Qua những bức ảnh trong buổi triển lãm đã giúp tôi hình dung về cảnh đẹp của Gia Lai và cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Hy vọng lần tới, tôi sẽ có dịp trực tiếp tham quan những danh lam thắng cảnh thể hiện trong những bức ảnh trên”, anh Kim chia sẻ.

Nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số Gia Lai.
Thiên nhiên và con người Phố núi Pleiku.
Bạn đang đọc bài viết Cảnh sắc và con người Gia Lai qua triển lãm ảnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...