Thứ ba, 23/04/2024 23:05 (GMT+7)

Cập nhật lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất tháng 12/2018

MTĐT -  Thứ hai, 10/12/2018 15:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong tháng 12, lãi suất ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) dao động từ 4,7 - 6,6%/năm. Trong đó, lãi suất cao nhất 6,6%/năm thuộc về các kì hạn dài 18 - 36 tháng.

Cập nhật lãi suất ngân hàng Techcombank

Theo biểu lãi suất ngân hàng công bố mới nhất của Techcombank, lãi suất các kì hạn của ngân hàng này không có nhiều thay đổi so với tháng 11/2018.

Ngân hàng Techcombank. (Ảnh: MT).

Cụ thể, mức lãi suất 4.7%/năm vẫn được áp dụng cho các kì hạn ngắn từ 1 - 2 tháng. Các kì hạn từ 3 - 5 tháng cùng giữ lãi suất 4,9%/năm.

Trong tháng 12, có 6 kì hạn tiết kiệm được Techcombank áp dụng mức lãi suất 5,9%/năm bao gồm kì hạn 6, 7, 8, 9, 10 và 11 tháng.

Tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân kì hạn 12 tháng - 15 tháng đồng lãi suất 6,5%.năm. Đối với các kì hạn dài từ 18 - 36 tháng, lãi suất cuối kì khách hàng nhận được khi gửi tiết kiệm là 6,6%/năm. Đây là mức lãi suất ngân hàng Tiêt kiệm thường đối với khách hàng cá nhân cao nhất của Techcombank tính đến thời điểm hiện tại.

Techcombank cũng lưu ý, biểu lãi suất của ngân hàng áp dụng cho khoản tiền gửi mở mới tiền gửi quay vòng của khách hàng ưu tiên và khách hàng thường tương ứng theo từng sản phẩm; mức tiền gửi và kì hạn.

Do đó, để đem lại giá trị cao nhất cho người gửi, Techcombank lưu ý khách hàng nên liên hệ với các Phòng giao dịch gần nhất để tham khảo.

Thông tin về Techcombank
Thành lập năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Techcombank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho hơn 5.4 triệu khách hàng ở Việt Nam với mạng lưới 315 chi nhánh trên toàn quốc.

Techcombank hoạt động theo mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, tiếp cận khách hàng theo hệ sinh thái thông qua việc hợp tác với các khách hàng doanh nghiệp lớn đóng vai trò đầu mối, như các tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu, các hãng hàng không, các tập đoàn điện lực và viễn thông,....

Từ những cam kết giá trị của Ngân hàng tới khách hàng, các sản phẩm của Techcombank được thiết kế phù hợp cho từng phân khúc khách hàng.

Techcombank cũng được đánh giá là một trong những ngân hàng có chất lượng dịch vụ đứng đầu thị trường. Điều này giúp cho Techcombank thu hút được khách hàng cá nhân có chất lượng cao có thu nhập cao Việt Nam, mang lại mức lợi nhuận cao với mức độ rủi ro thấp.

Techcombank cũng đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, làm nền tảng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thống kê của Techcombank cho biết, số lượng khách hàng sử dụng e-banking đã tăng lên đáng kể trong vài năm gần đây.

Biểu lãi suất ngân hàng Techcombank được cập nhật hàng tháng, với kì hạn gửi tiết kiệm đa dạng và mức phần trăm lãi suất cao trên thị trường hiện nay.

Theo Đăng Minh

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Cập nhật lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất tháng 12/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới