Thứ năm, 28/03/2024 17:56 (GMT+7)

Thư cảm ơn Nhà tài trợ chương trình Cây chổi vàng

Cẩm Anh -  Chủ nhật, 12/01/2020 09:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đóng góp, đồng hành của các Doanh nghiệp, Nhà tài trợ đã góp phần tạo nên thành công của lễ vinh danh Cây chổi vàng lần thứ 2 – 2019.

Năm 2017, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam khởi xướng tổ chức chương trình Cây chổi vàng nhằm tôn vinh những người lao động trực tiếp tham gia công việc quét rác, thu gom, vận chuyển xử lý rác thải, từ đó tuyên truyền để xã hội cảm thông và quan tâm hơn đến công nhân viên vệ sinh môi trường nói riêng và ngành nghề vệ sinh môi trường nói chung.

Tại Việt Nam, nghề quét rác vốn không được mọi người quan tâm, nay đã được xã hội ghi nhận và tôn vinh, nó không chỉ lan tỏa trong phạm vi những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường mà còn vượt qua khuôn khổ về một giải thưởng để trở thành dấu ấn trong lòng xã hội về một chương trình nhân văn và khác biệt với các chương trình khác tại Việt Nam hiện nay.

Giải Kim Cương năm 2017 đã được trao cho chị Đỗ Thị Hiền (thuộc Công ty CP Quản lý công trình Đô thị Bắc Giang).

Năm 2019, Tạp chí môi trường và Đô thị Việt Nam tiếp tục phát động và tổ chức chương trình Cây chổi vàng lần thứ 2 với mong muốn tìm kiếm và tôn vinh nhiều hơn nữa những con người thầm lặng ngày đêm giữ gìn cho môi trường xanh – sạch – đẹp.

Tối ngày 10/1/2020 vừa qua, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ công bố và trao giải chương trình “Cây chổi vàng” lần thứ 2 – 2019, tôn vinh công công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc. Chương trình đã tạo được dấu ấn và xúc động mạnh mẽ.

Lễ công bố và trao giải chương trình “Cây chổi vàng” lần thứ 2 – 2019 đã tổ chức thành công và để lại nhiều dấu ấn. 

Chính từ sự quan tâm, đồng hành của các Doanh nghiệp và các Nhà tài trợ đã giúp cho chúng tôi tổ chức chương trình thành công, phong phú và đa dạng hơn,

Ban biên tập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, phóng viên Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam xin gửi lời tri ân và lời cảm ơn chân thành nhất về sự quan tâm của các Doanh nghiệp và các Nhà tài trợ đã chung tay cùng chúng tôi tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường trên phạm vi toàn quốc.

Danh sách các Nhà tài trợ bao gồm:

  1. Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T Group
  2. Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Mạnh Quân
  3. Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường xanh Seraphin thuộc Tập đoàn Amacao
  4. Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải
  5. Công ty Cổ phần Eurowindow
  6. Công ty Cổ phần Tập đoàn Bách Việt
  7. Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine 
  8. Công ty Cổ phần Tập đoàn Tmark
  9. Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
  10. Công ty TNHH Môi trường Đô thị TP Hồ Chí Minh
  11. Công ty Cổ phần Nước Môi trường Bình Dương
  12. Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á và "Quỹ Vì tầm vóc Việt”
  13. Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy
  14. Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Group
  15. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk
  16. Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam Vinadic thuộc Tập đoàn Amacao
  17. Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
  18. Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời
  19. Công ty TNHH Môi trường Xanh Gia Lai
  20. Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền
  21. Tập đoàn Gleximco Công ty cổ phần
  22. Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội
  23. Công ty Cổ phần Môi trường Đô thi Quảng Nam
  24. Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và Đô thị Nam Hà Nôị
  25. Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn
  26. Công ty Cổ phần Koysy
  27. Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
  28. Công ty Cổ phần Công trình công cộng Hội An
  29. Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị thái Nguyên
  30. Công ty Cổ phần nhân lực quốc tế Thắng Lợi
  31. Công ty Cổ phần Tập đoàn Videc
  32. Tập đoàn 1102 Bát Tràng Family
  33. Và cùng nhiều các doanh nghiệp nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng với chúng tôi.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tin tưởng và hy vọng rằng Lễ công bố và trao giải chương trình “Cây chổi vàng” lần thứ 3 – 2021, tôn vinh công công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các Doanh nghiệp và các Nhà tài trợ.

Chúng tôi cam kết sử dụng nguồn tài trợ đúng mục đích, đạt hiệu quả. Kính chúc Quý Doanh nghiệp, các Nhà tài trợ ngày càng phát triển, thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình!

Bạn đang đọc bài viết Thư cảm ơn Nhà tài trợ chương trình Cây chổi vàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Thêm vất vả vì vừa thu gom rác vừa giải thích với người dân
Liên quan đến việc người dân phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy phản ánh công nhân Công ty Cổ phần đô thị Cần Thơ không thu gom rác trong nhiều ngày dẫn đến ùn ứ, phóng viên đã tìm gặp đội ngũ công nhân trực tiếp làm việc để hiểu rõ nguyên nhân.
Những phụ nữ "xuyên đêm" giữ sạch đẹp phố phường
Vượt lên nhiều khó khăn, các nữ công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Bắc Kạn vẫn sớm khuya gắn bó với công việc, âm thầm đóng góp sức mình giữ gìn cảnh quan thành phố Bắc Kạn xanh - sạch - đẹp.
Nữ lao công hơn 1 thập kỷ không có ngày 8.3
Đã hơn 1 thập kỷ qua, chị Mai không có ngày 8.3, không có những bông hoa hay món quà kỷ niệm… Bởi cuộc sống quá khó khăn, một tay chị phải chạy vạy, lo toan cho 2 con nhỏ, trong đó, người con trai thứ 2 bị tàn tật.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.