Thứ sáu, 19/04/2024 11:12 (GMT+7)

Giải bóng đá hạng Ba Quốc gia năm 2020 diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc

Tây Bắc -  Thứ hai, 02/11/2020 08:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 3 đến 17/11 với 2 bảng đấu A và B.

10 CLB đã đăng ký tham dự Giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2020 gồm: Bắc Ninh, Hải Nam Vĩnh Phúc, Trẻ Viettel, Luxury Hạ Long, Sơn La, Trẻ Quảng Nam, Phú Yên, Trẻ Tây Ninh, VPF và Bến Tre.

10 đội đã được chia làm 2 bảng A và B theo khu vực địa lý. Bảng A gồm các đội thi đấu ở Khu vực phía Bắc: Do Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Kinh Doanh Thương Mại Hải Nam (Vĩnh Phúc) đăng cai tổ chức, gồm 5 đội: Bắc Ninh, Hải Nam Vĩnh Phúc, Trẻ Viettel, Luxury Hạ Long và Sơn La. Bảng A của giải đấu sẽ được tổ chức từ ngày 3-16/11 tại sân vận động Tam Đảo, huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc).

Bảng B gồm các đội thi đấu ở Khu vực phía Nam: Do Liên đoàn Bóng đá Bến Tre (tỉnh Bến Tre) đăng cai tổ chức, gồm 5 đội: Trẻ Quảng Nam, Phú Yên, Trẻ Tây Ninh, VPF và Bến Tre. Bảng B của giải đấu sẽ được tổ chức từ ngày 3-17/11 tại sân vận động Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Các đội bóng tham dự sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội xếp thứ Nhất tại 2 bảng sẽ giành quyền tham dự Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2021. Trong trường hợp các đội bằng điểm nhau, Ban tổ chức sẽ tiếp tục xét các chỉ số phụ như: Hiệu số của tổng bàn thắng và bàn thua; tổng số bàn thắng; tổng số thẻ vàng, thẻ đỏ của mỗi đội… để xác định các đội lên hạng.

    CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Phúc là chủ nhà của bảng A Giải bóng đá hạng Ba Quốc gia năm 2020

Ông Chu Anh Tú, Chủ tịch CLB Hải Nam Vĩnh Phúc cho biết: Với việc giành quyền đăng cai bảng A - Giải bóng đá hạng Ba Quốc gia năm 2020, CLB Hải Nam Vĩnh Phúc đã chính thức có mặt trên bản đồ bóng đá Việt Nam cùng với các CLB của địa phương trên cả nước. Đây sẽ là tiền đề, động lực mạnh mẽ để CLB hướng tới làm bóng đá chuyên nghiệp, góp phần hiện thực hóa mong muốn được tận mắt chứng kiến một CLB tỉnh nhà thi đấu trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp của đông đảo người dân trong tỉnh.

“Hiện tại, cầu thủ và HLV của CLB đã sẵn sàng cho giải đấu, mục tiêu của đội bóng tất nhiên se là đứng đầu bảng A để qua đó giành quyền tham dự giải Hạng nhì trong năm tới và xa với nữa là tiến tới thăng hạng thi đấu tại V-League trong thời gian sớm nhất”, ông Chu Anh Tú khẳng định.

Được thành lập tháng 3/2020, CLB Hải Nam Vĩnh Phúc được thành lập, CLB là đơn vị thành viên trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Kinh doanh thương mại Hải Nam, có địa chỉ tại Km số 04, xã Kim Long, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc). Ngày 17/6/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động thể thao cho Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Kinh doanh thương mại Hải Nam để hoạt động thể thao môn Bóng đá theo quy định của pháp luật. Hiện nay trung tâm có hơn 100 học viên và thành viên. Đội hình của CLB gồm có 25 cầu thủ từ 15-20 tuổi được tuyển chọn từ khắp xã, huyện trên địa bàn Vĩnh Phúc và địa phương lân cận. Ngoài ra, các nhân tố chủ chốt của đội bóng cũng là những tài năng đã được đào tạo bài bản với đội ngũ HLV chuyên nghiệp và giàu lòng nhiệt huyết do HLV Đào Hà làm HLV trưởng.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào chiều ngày 3/11 tại tại sân vận động Tam Đảo, huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc).

Bạn đang đọc bài viết Giải bóng đá hạng Ba Quốc gia năm 2020 diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?