Thứ sáu, 19/04/2024 21:13 (GMT+7)

“Whose Chance – Cơ hội cho ai” mùa 2 với dàn Sếp 'không phải vừa'

H.M -  Thứ tư, 11/11/2020 16:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sếp Dương Long Thành – Chủ tịch Thắng Lợi Group và Sếp Nguyễn Thanh Quyền – Tổng giám đốc Thắng Lợi Group xác nhận tham gia ngồi ghế nóng chương trình THTT về việc làm “Whose Chance – Chance"

“Cơ hội cho ai – Whose Chance” là chương trình truyền hình thực tế về việc làm đầu tiên ở Việt Nam theo chuẩn quốc tế. Chương trình như một “sàn giao dịch việc làm minh bạch”, nơi mà trình độ, kinh nghiệm, năng lực của người lao động và các mức lương, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp được mang ra thương lượng một cách công khai trên sóng truyền hình Quốc gia.

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, chương trình truyền hình “Cơ hội cho ai – Whose Chance” chính thức trở lại trên VTV3 với khung giờ mới, bắt đầu từ ngày 7/11/2020. Với sự trở lại lần này, bên cạnh những gương mặt cũ, ghế nóng “Cơ hội cho ai” mùa 2 lần này còn có thêm sự xuất hiện của những nhân tố mới như: Sếp Dương Long Thành, Sếp Nguyễn Thanh Quyền, Sếp Lê Trí Thông, Sếp Nguyễn Tuấn Lương…

Doanh nhân Dương Long Thành – Chủ tịch Thắng Lợi Group tại buổi họp báo chương trình diễn ra ngày 04/11/2020

Chia sẻ về lý do gia nhập vào sân chơi tuyển dụng nhân sự “Cơ hội cho ai” Sếp Nguyễn Thanh Quyền – Tổng Thắng Lợi Group cho biết: “Hiện Thắng Lợi Group đang trong giai đoạn tái cấu trúc và kiện toàn hệ thống nhân sự, chương trình không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ, giàu nhiệt huyết, tiềm năng mà còn là cơ hội để nhà tuyển dụng tìm kiếm được những nhân sự tài năng cho doanh nghiệp”.

Từng theo học chuyên ngành công nghệ thông tin trước khi bất ngờ rẽ hướng kinh doanh sang bất động sản khi vừa tròn 26 tuổi, Sếp Dương Long Thành là minh chứng cho thế hệ trẻ dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đương đầu thách thức để chinh phục thành công. Trong hành trình 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Thắng Lợi Group dưới sự quản lý của doanh nhân Dương Long Thành đã và đang phát triển vượt bậc với 14 công ty thành viên, gần 1000 nhân sự đang làm việc tại hệ sinh thái Thắng Lợi Group. Năm 2020, Thắng Lợi Group góp mặt ở vị trí 55 trong top 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam, top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Tp.HCM 2020….

Sếp Nguyễn Thanh Quyền – Tổng giám đốc Thắng Lợi Group

Tiết lộ về tiêu chí tuyển dụng ứng viên, doanh nhân 8x cho biết, Ông nhắm đến những bạn trẻ, năng động, nhiệt huyết, có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai và quan trọng hơn hết chính là phù hợp với văn hóa của Thắng Lợi Group.

Bất động sản là một trong những ngành nghề đặc thù, vì thế đòi hỏi các ứng viên phải là người thông minh, nhanh nhẹn, có tinh thần tự học hỏi rất cao. Bên cạnh đó là khả năng chịu được áp lực bởi vì bất động sản là ngành tạo ra doanh số cao, mức thu nhập cao cũng đòi hỏi ứng viên về năng lực, khả năng đóng góp tương xứng” – Chủ tịch Thắng Lợi Group chia sẻ thêm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong điều hành và quản lý nhân sự cấp cao, đến với chương trình, hai sếp lớn của Thắng Lợi Group hứa hẹn sẽ mang đến những lời khuyên quý giá, giúp ứng viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng cũng như định hướng được tương lai trên con đường phát triển sự nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết “Whose Chance – Cơ hội cho ai” mùa 2 với dàn Sếp 'không phải vừa'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...