Thứ sáu, 29/03/2024 05:45 (GMT+7)

Cenland chính thức ra mắt website Cenhomes.vn

MTĐT -  Thứ tư, 07/11/2018 16:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cenhomes.vn – phiên bản nâng cao của nghemoigioi.vn sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11/2018 tới đây sau hai năm hoạt động rất thành công.

Được phát triển bởi Cenland – doanh nghiệp kinh doanh bất động sản giàu kinh nghiệm, cenhomes.vn là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại, sự am hiểu thị trường cũng như mong muốn mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với thông điệp “Phương thức mua, bán bất động sản kiểu mới”, CENHOMES kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

Cenhomes.vn sẽ tích hợp những gì tối ưu nhất của website nghemoigioi.vn như: Xem thông tin dự án, check căn online, tính lãi suất vay ngân hàng online, đặt cọc online, thanh toán online,… Đồng thời được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, vượt trội như: Thẩm định giá trực tuyến trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và big data, giúp việc định giá sản phẩm BĐS, đánh giá thị trường khu vực khách hàng quan tâm nhanh chóng và dễ dàng; Mô hình 3D tour giúp khách hàng “mục sở thị” bất động sản như ở ngay tại căn hộ, nhà mặt đất bằng công nghệ Real 3D. Cũng với công nghệ này, khách hàng có thể nắm mọi thông tin về nội thất, thiết bị điện tử, đo đạc diện tích căn hộ, sản phẩm BĐS,…; Tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7 với công nghệ chatbot tự động.

Với cenhomes.vn, thay vì rao tin mua – bán nhà và bị làm phiền, định giá thấp, bán hớ,… khách hàng chỉ cần ủy quyền cho hệ thống của CENHOMES có mặt khắp nơi trên toàn quốc đăng tải sản phẩm BĐS lên hệ thống. Công nghệ AI và big data sẽ giúp khách hàng định giá gần đúng nhất căn nhà mình muốn bán một cách hoàn toàn miễn phí, đồng thời cho phép hiển thị kết quả tương thích của căn nhà đó với khách hàng có nhu cầu. Thông tin của người bán, người mua sẽ không bị công khai trên website, tránh bị bủa vây bởi quảng cáo hay spam tin nhắn, điện thoại… Người bán, người mua sẽ gặp nhau ký hợp đồng khi chốt mua – bán.

Thiết lập hệ thống đại lý ủy quyền (agent), hệ thống mentor, người môi giới được đào tạo bài bản trên khắp toàn quốc, CENHOMES có đầy đủ lực lượng, cơ sở để hỗ trợ mọi thủ tục pháp lý, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng khi giao dịch thông qua cenhomes.vn.

Riêng mảng đào tạo hiện có của nghemoigioi.vn sẽ được giữ nguyên, tiếp tục đưa ra những khóa học chất lượng, đánh đúng và trúng nhu cầu của người học và thực tế thị trường. Những khóa học đầu tiên để xây dựng hệ thống đại lý ủy quyền, Mentor của cenhomes.vn cũng được nghemoigioi.vn đảm nhận. Các khóa học này đều được những chuyên gia hàng đầu về bất động sản, tài chính, marketing,… đến từ Việt Nam, Singapore phụ trách.

Đặt nhiều kỳ vọng vào cenhomes, ông Lê xuân Nga – Tổng Giám đốc Cenhomes cho rằng: Việc phát triển và đưa ra mô hình kinh doanh mới - Cenhomes từ nền tảng rất thành công của website nghemoigioi.vn sẽ là một bước tiến quan trọng để thị trường bất động sản thân thiện hơn với khách hàng, tạo cơ hội để tất cả mọi người có thể mua – bán bất động sản dễ dàng. Đặc biệt, cenhomes với định hướng là một kênh “google trong ngành bất động sản” sẽ mang cả thị trường bất động sản vào tay khách hàng. Qua đó, Cenland hi vọng sẽ góp phần thay đổi nền công nghiệp môi giới BĐS.”

Hiện tại, các công đoạn cuối cùng để hoàn thiện website đang được Cenland cùng các đối tác hoàn thiện trước khi đưa ra phiên bản đầu tiên trong tháng 11/2018.

Bạn đang đọc bài viết Cenland chính thức ra mắt website Cenhomes.vn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.