Thứ sáu, 29/03/2024 01:59 (GMT+7)

CEO Đinh Kim Dung: Người đưa thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp độc quyền từ Châu Âu về Việt Nam

Hà Bảo -  Thứ sáu, 26/05/2023 07:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gần 10 năm trước, chị Đinh Kim Dung - Chuyên gia Master về Thẩm mỹ của Áo đã trở về Việt Nam, mang theo công nghệ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ưu việt của Châu Âu.

Với rất nhiều tâm huyết của chị, thương hiệu Shapeline Việt Nam đã ra đời, mang lại thật nhiều niềm hạnh phúc cho phụ nữ Việt.

tm-img-alt
CEO Đinh Kim Dung, bác sỹ Gia Huy cùng các đối tác, khách hàng tại lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mới tại Thành phố Thủ Đức

Trò chuyện cùng chúng tôi trong một chiều Sài Gòn dịu nhẹ tại Viện Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Shapeline Việt Nam vừa được khai trương tại số 43- Đường N2- Mega Ruby Khang Điền- Phường Phú Hữu- TP mới Thủ Đức, chị Kim Dung vẫn không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động. Sau 10 năm miệt mài với thương hiệu Shapeline Việt Nam mà địa chỉ đầu tiên chị đặt tại 74 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, rồi đến 3/1 Hoàng Sa, Phường Đakao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, thì có lẽ đây sẽ là “bến đỗ” bình an nhất cho Shapeline mà chị chọn lựa để dừng chân.

tm-img-alt
Bà  Đinh Kim Dung- CEO Shapeline Việt Nam-

Quyết định mang một thương hiệu có tiếng tại Châu Âu với gần 40 năm nổi danh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp về Việt Nam, chị Kim Dung đã dành rất nhiều tâm huyết của mình để gửi gắm vào nơi này. Gần 10 năm qua, sản phẩm và dịch vụ của Shapeline Việt Nam đã được hàng ngàn khách hàng sử dụng và khen ngợi chân thực, được chia sẻ rộng rãi khắp nơi qua các phương tiện truyền thông với hàng trăm bài báo lớn nhỏ, các chương trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh như VTV9, O2TV, TODAY TV, HTV7, HTV9…

tm-img-alt
tm-img-alt
Bà  Đinh Kim Dung- CEO Shapeline Việt Nam- Chuyên gia Master về Thẩm mỹ của Áo tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mới tại Thành phố Thủ Đức
tm-img-alt

Đưa công trình chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe và vóc dáng hàng đầu Châu Âu với công nghệ độc quyền, hiện đại, an toàn, hiệu quả trong việc tạo dáng, giảm cân, thư giãn và chăm sóc sức khỏe về Việt Nam, Trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Shapeline Việt Nam được đầu tư hiện đại với công nghệ chuẩn Châu Âu với đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về da, đặc biệt là công nghệ Plasma xoá nếp nhăn, chuyên trị sẹo không xâm lấn, không phẫu thuật.

Ngoài việc không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, CEO Đinh Kim Dung còn đầu tư cho những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, không có hóa chất, những dòng mỹ phẩm và dược mỹ phẩm được chiết xuất bằng công nghệ Nano từ những tinh chất thảo dược tự nhiên. Đặc biệt, một trong những sản phẩm độc quyền của Shapeline Việt Nam là Toplife Essences chuyên chữa trị và phục hồi làn da tổn thương, viêm nhiễm, làm lành vết thương và dùng chống viêm, nấm trong việc điều trị các bệnh phụ khoa cho phụ nữ, trị các vết bỏng, viêm loét…

tm-img-alt
Một số loại máy móc hiện đại điều trị về da và các loại bệnh khác tại Shapeline Việt Nam
tm-img-alt
tm-img-alt

CEO Kim Dung cho biết, ngoài những sản phẩm mới nhất mà Shapeline mang đến cho khách hàng, Trung tâm còn thu hút và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng với quy trình Vật lý trị liệu đặc biệt trên 6 cỗ máy, một công nghệ độc quyền duy nhất tại Việt Nam.

tm-img-alt
tm-img-alt
Quy trình Vật lý trị liệu đặc biệt trên 6 cỗ máy độc quyền được nhập khẩu từ Châu Âu về Việt Nam tại Shapeline

Đây là phương pháp tập luyện bằng công nghệ cao, độc đáo, được kết hợp theo đông tây y và sóng não. Công trình này được sáng chế bởi các nhà khoa học, bác sĩ thể thao, bác sĩ vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, điều dưỡng hàng đầu tại Châu Âu dựa trên 7 trung tâm năng lượng theo ngôn ngữ thuật thôi miên y khoa và điều hòa khí huyết theo thuật Yoga và thiền định (Y khí). Sự kết hợp hoàn hảo này làm cho cơ thể của con người được cộng hưởng, loại bỏ sự căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời chất béo sẽ được chuyển hóa thành năng lượng nhanh chóng loại ra ngoài cơ thể, đem lại một thân hình khỏe mạnh và sự thư thái như mong muốn. Phương pháp này là một cuộc cách mạng kĩ thuật về thư giãn và tạo hình cơ thể có hiệu quả cao; đồng thời ngăn chặn sự mất sức, mệt mỏi trong và sau quá trình tập luyện.

tm-img-alt

CEO Master Đinh Kim Dung: Người đưa thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp độc quyền từ Châu Âu về Việt Nam

Đây cũng là một phương pháp điều trị giảm cân có hiệu quả. Bên cạnh đó nó còn chữa bệnh trầm cảm, đau cột sống, thắt lưng, nhức mỏi cơ thể, đồng thời xóa tan sự căng thẳng, lo âu, mang lại sự cân bằng cho cơ thể, trí óc và tâm hồn. Công nghệ này còn dùng cho phục hồi chức năng sau tai biến, đột quỵ và hậu covid, đau nhức xương khớp, giãn tĩnh mạch...

tm-img-alt
Một sản phẩm mới nhất của Shapeline: Máy Mặt nạ Oxy mage

Là người đã đồng hành và chung vai, sát cánh cùng chị Kim Dung ngay từ những ngày đầu Shapeline về Việt Nam, Bác sỹ Nguyễn Gia Huy, chuyên gia công nghệ Shapeline đã giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm mới nhất của Shapeline: Máy Mặt nạ Oxy mage. Sản phẩm này đã được Shapeline dầy công nghiên cứu từ năm 2011, năm 2019- 2020 mới đem ra áp dụng trên toàn thế giới. Máy Mặt nạ Oxy mage có tác dụng phục hồi, thanh lọc hệ hô hấp phổi; Điều hòa huyết áp, giảm cân và thanh lọc độc tố: Đưa oxy vào để đào thải khí Cacbonic (Co2) ra khỏi cơ thể. Đây là một sản phẩm vô cùng hiện đại và hữu ích đối với sức khỏe của khách hàng, giúp phục hồi và tăng cường sức đề kháng sau hậu Covid, ngăn ngừa được những biến chứng có thể xảy ra trong tương lai, giúp họ mau chóng lấy lại được sức khỏe và sự tự tin trong cuộc sống.

tm-img-alt
CEO Đinh Kim Dung và BTV Hoài Thư
tm-img-alt

Gần 10 năm có mặt tại Việt Nam, Shapeline không chỉ là người bạn đồng hành uy tín về sức khỏe sắc đẹp, mà còn là điểm đến bình an trong tâm hồn... Với lần thay đổi địa chỉ này, có lẽ nơi đây sẽ là điểm dừng chân của Shapeline. Thương hiệu cũng là nơi chuyển giao công nghệ, chuyển nhượng thương hiệu hàng đầu để giúp phái đẹp luôn tràn ngập một niềm hạnh phúc và tự hào về sức khỏe, sắc đẹp của chính bản thân mình.

tm-img-alt

Trải lòng về Trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mới, CEO Shapeline Việt Nam Đinh Kim Dung chia sẻ: “Gần 10 năm qua, Shapeline Việt Nam đã làm tốt sứ mệnh của mình với mong muốn tạo cho mình sự khác biệt bằng chính công sức của tình yêu và tâm huyết dành cho khách hàng, góp phần phát triển ngành Beauty và nuôi dưỡng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Với hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài cùng các liệu trình làm đẹp được nghiên cứu và kiểm định bởi chuyên gia danh tiếng của Thương hiệu Shapeline tại Châu Âu, bên cạnh đó Shapeline Việt Nam còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu và đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, năng động, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây cũng chính là nỗ lực, tâm huyết của tôi, bác sỹ Gia Huy cùng các công sự trong suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm và mối quan hệ hợp tác cùng rất nhiều đối tác là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Châu Âu, tôi tin tưởng bước đi này sẽ tiếp tục tạo ra nhiều cột mốc thành công mới cho Shapeline Việt Nam. Với việc khai trương Trung tâm này, tôi cũng muốn khẳng định chỗ đứng, vị thế, tầm ảnh hưởng của thương hiệu mà mình đã dày công gây dựng trong suốt 10 năm qua trên thương trường".

Bạn đang đọc bài viết CEO Đinh Kim Dung: Người đưa thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp độc quyền từ Châu Âu về Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.