Thứ sáu, 19/04/2024 10:21 (GMT+7)

CEO Huỳnh Đinh Hà Giang: Yêu năng lượng bản thân để sống trọn với đam mê!

Thu Hiền -  Thứ sáu, 31/12/2021 15:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự ra đời của Trạm năng lượng Drinkizz (quận 1, TP.HCM) như một làn gió mới với những sáng tạo trong việc cung cấp thức uống năng lượng tự nhiên hữu cơ, với mô hình “từ trang trại hữu cơ đến lon thông minh”.

Từ bỏ cuộc sống tiện nghi ở nước ngoài để sống chậm, sống thành thực với bản thân và đi tìm được giá trị cốt lõi của chính mình, Huỳnh Đinh Hà Giang (Tyna Huỳnh)- Nhà sáng lập Biophap- Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Drinkizz vẫn luôn kiên định và chưa bao giờ hết năng lượng, đam mê trong hành trình thuyết phục về hữu cơ trong suốt sáu năm qua.

tm-img-alt
CEO Tyna HUỲNH với Hội Minh Bạch, VCB và Miss Earth

Mất nhiều năm để nhận ra rằng các giải pháp “nhanh và liền” đối với các vấn nạn của xã hội chỉ là gánh nặng, đến nay, Tyna Huỳnh vẫn kiên nhẫn kết nối với xã hội và chính mình, miệt mài trên hành trình thuyết phục về hữu cơ và những giá trị mang tính bền vững.

tm-img-alt
Tyna HUỲNH- Giám đốc công ty Drinkizz

Tyna Huỳnh chia sẻ, bạn muốn có năng lượng tự nhiên thì bạn sẽ yêu năng lượng của bạn theo cách tự nhiên nhất. Hiểu được nhu cầu cần đo đếm nguồn năng lượng toàn diện của bạn, chính vì vậy, Tyna và các đồng sự tại Drinkizz đã đổi mới sáng tạo mô hình mới “Năng Lượng Tự Nhiên Hữu Cơ (O.N.E) từ trang trại hữu cơ đến lon thông minh.

tm-img-alt
Sản phẩm O.N.E minh bạch thông tin với mã QRcode trên mỗi lon

Drinkizz là thức uống chỉ sử dụng các nguyên liệu hữu cơ, được kiểm tra nghiêm ngặt với các chứng nhận hữu cơ quốc tế uy tín như Ecocert SA, USDA Organic…, áp dụng quy trình chế biến tự nhiên để bảo tồn hương vị thơm ngon và đảm bảo những dinh dưỡng tự nhiên chất lượng cao mang lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe. Nhờ vào hỗn hợp năng lượng Theine, Hợp chất chống oxy hóa, và Silica, giúp cơ thể khoẻ bền và đẹp tươi.

tm-img-alt
Tyna HUỲNH - Giám đốc công ty Drinkizz

Với mỗi mã QR trên vỏ lon O.N.E, Drinkizz trở thành một sản phẩm thông minh khi chỉ bằng một thao tác quét đơn giản bằng điện thoại thông minh, khách hàng có thể truy xuất toàn bộ dữ liệu liên quan đến sản phẩm từ nguồn gốc của các nguyên liệu hữu cơ, quy trình sản xuất, phân phối sản phẩm, hương vị thức uống, cho đến các thông số dinh dưỡng cho cơ thể, quy trình quản lý, tái chế rác thải của Drinkizz. Và điều quan trọng là giúp khách hàng kết nối với cộng đồng O.N.E- nơi mọi người thực hành lối sống lành mạnh.

tm-img-alt
Miss Earth,  Cường Seven & Tyna HUỲNH

Nhà sáng lập Tyna Huỳnh cho biết, thức uống O.N.E được sáng tạo với 7 ưu điểm vượt trội: Cung cấp hỗn hợp năng lượng đầu vào kì diệu;  Không gây đau đầu, mệt mỏi, béo phì; 100% thảo mộc hữu cơ; Quy trình nấu tự nhiên với 5 KHÔNG: Không phẩm màu nhân tạo, Không hương vị nhân tạo, Không phụ gia nhân tạo, Không chất bảo quản nhân tạo, Không biến đổi gien; Hương vị thảo mộc đổi mới sáng tạo; Thông tin minh bạch với QR code trên mỗi lon và Công bằng cho cuộc sống: 1% doanh thu trên mỗi lon O.N.E được đóng góp vào “Quỹ Công Bằng cho Cuộc Sống” để hỗ trợ các nhà sản xuất nhỏ lẻ, công nhân, nông dân vùng sâu vùng xa phát triển bền vững trên đất của họ.

Gửi rất nhiều tâm huyết vào trạm Năng Lượng Tự Nhiên Hữu Cơ, Tyna Huỳnh chia sẻ:  Được thành lập tại Singapore vào tháng 8/2019 và tại Việt Nam vào tháng 1/2020, Drinkizz là công ty đổi mới sáng tạo cung cấp thức uống Năng Lượng Tự Nhiên Hữu Cơ (O.N.E) đầu tiên trên thế giới.

tm-img-alt
Trạm năng lượng

Đến tháng 12/2021, Drinkizz khai trương trạm năng lượng để giúp cộng đồng O.N.E khám phá và kết nối với các thói quen của phong cách sống lành mạnh như thực phẩm và đồ uống hữu cơ, tập thể dục và duy trì các thói quen tích cực. Với trạm Năng Lượng Tự Nhiên Hữu Cơ, Drinkizz cam kết sẽ cung cấp năng lượng thật từ các nguyên liệu đầu vào hữu cơ được chứng nhận USDA, EU, Fair For Life và các sản phẩm theo mùa thuận tự nhiên; Các công thức đổi mới sáng tạo được nghiên cứu giúp bạn thăng hoa cảm xúc, từ đó giúp bạn có thể sáng tạo hơn; mỗi món sẽ được minh bạch thông tin các nhà cung cấp hữu cơ, các quy trình chế biến, công thức để giúp bạn có thể kết nối với món mình sử dụng. Với giá cả phải chăng, chỉ từ 30.000 đến 59.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một thức uống với các chất lượng không chỉ an toàn và tốt cho sức khỏe mà còn tăng cường sắc đẹp, bên cạnh đó, sản phẩm còn phù hợp phong cách sống trong thời đại chuyển đổi số; Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối cộng đồng mạnh mẽ với các sự kiện thú vị, điều đó giúp bạn có cơ hội khám phá và duy trì nguồn năng lượng tâm thân trí của bản thân.

Giản dị chia sẻ quan niệm về hạnh phúc, Tyna Huỳnh bày tỏ: “Đó là được làm những điều mình đam mê, làm việc một cách chăm chỉ đạt hiệu quả cao và có ích cho mọi người. Tôi luôn hướng tới làm gia tăng giá trị cho người nông dân tham gia dự án để họ chủ động và tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị, bởi mục tiêu mà tôi và các cộng sự hướng tới đó là hữu cơ, đạo đức xã hội, bảo vệ môi trường bền vững, sáng tạo đột phá”.

tm-img-alt
Đội ngũ công ty Drinkizz

Trải lòng về giấc mơ từ bỏ Paris hoa lệ để phát triển nông nghiệp hữu cơ cho bà con nông dân Tây Nguyên và đưa sản phẩm thức uống năng lượng hữu cơ tự nhiên Dinkizz ra thế giới, Tyna Huỳnh bộc bạch: “Với tôi, không có sự hài lòng nào tuyệt vời hơn việc tìm lại được chính mình, trên quê hương của mình. Nhờ vậy, tôi đã ít nhiều tạo ra được ảnh hưởng tích cực cho những người xung quanh mình...”.

Bạn đang đọc bài viết CEO Huỳnh Đinh Hà Giang: Yêu năng lượng bản thân để sống trọn với đam mê!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?