Thứ sáu, 19/04/2024 06:57 (GMT+7)

Chấp thuận nhà đầu tư khảo sát 2 dự án khu đô thị tại tỉnh Kon Tum

MTĐT -  Thứ tư, 22/09/2021 16:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Kon Tum vừa có văn bản chấp thuận chủ trương khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư vào một số dự án khu đô thị trên địa bàn tỉnh. 

Đối với Dự án Khu đô thị tại Thôn 1, xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà và Khu đô thị phía Bắc TP. Kon Tum thuộc phường Thắng Lợi và phường Thống Nhất, nhà đầu tư được chấp thuận khảo sát là Công ty CP Đầu tư xây dựng TMP Kon Tum.

Đối với Dự án Khu đô thị phía Bắc TP. Kon Tum thuộc phường Thắng Lợi và phường Thống Nhất, nhà đầu tư được chấp thuận khảo sát là Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại Kim Nguyên

tm-img-alt
Thủ tướng Chính đã phê duyệt Nhiệm vụ quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Kon Tum đến năm 2035, xây dựng và phát triển vùng tỉnh Kon Tum đến năm 2035 trở thành vùng kinh tế động lực trong vùng Tây Nguyên. Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet

Hai nhà đầu tư có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan như: Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, cùng cơ quan chức năng tại địa bàn thực hiện dự án triển khai các hoạt động khảo sát cơ hội đầu tư bảo đảm không chồng lấn với các dự án đã được chấp thuận. 

Hiệu lực chủ trương khảo sát đầu tư là 6 tháng, kể từ ngày 17/9/2021.

Thủ tướng Chính Phủ trước đó đã phê duyệt Nhiệm vụ quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Kon Tum đến năm 2035, xây dựng và phát triển vùng tỉnh Kon Tum đến năm 2035 trở thành vùng kinh tế động lực trong vùng Tây Nguyên.
Mục tiêu chung của quy hoạch vùng tỉnh Kon Tum là cụ thể hóa các quy hoạch chiến lược, Chương trình mục tiêu quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; xây dựng và phát triển vùng tỉnh Kon Tum đến năm 2035 trở thành vùng kinh tế động lực trong vùng Tây Nguyên với không gian đô thị, nông thôn, khu chức năng đặc thù, khu sản xuất nông nghiệp hài hòa với không gian cảnh quan đặc trưng của vùng tỉnh Kon Tum.

Hoàng Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Chấp thuận nhà đầu tư khảo sát 2 dự án khu đô thị tại tỉnh Kon Tum. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.