Thứ tư, 24/04/2024 14:35 (GMT+7)

Cháy chợ cận Tết, 2 vợ chồng chết thương tâm

MTĐT -  Thứ ba, 06/02/2018 12:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hai vợ chồng kinh doanh hàng quần áo, dày dép tại chợ Chà Là (Cà Mau) bị chết thương tâm trong một vụ cháy chợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng nay (6/2), các tiểu thương bất ngờ phát hiện khói, lửa bốc lên dữ dội ở trung tâm chợ Chà Là (ấp Chà Là, xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) nên tri hô mọi người đến dập lửa.

Nghe tiếng tri hô, nhiều người dùng các phương tiện tại chỗ đến dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC huyện Đầm Dơi và tỉnh Cà Mau nhanh chóng có mặt triển khai công tác cứu hoả. Đến 4h sáng cùng ngày ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường vụ cháy.

“Thời điểm đó tôi ngủ để canh đồ bán tết thì nghe mọi người tri hô cháy. Tôi tức tốc chạy ra thì thấy lửa rất lớn”, một tiểu thương hốt hoảng.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể vợ chồng anh Trà Thái Hoàng (35 tuổi). Vợ chồng này kinh doanh quần áo, giày dép và họ đã thiệt mạng khi ngủ lại kiốt để giữ hàng hóa vừa nhập về để bán trong dịp Tết Mậu Tuất.

Bước đầu xác định, ngọn lửa phát ra từ các cửa hàng bán quần áo và đồ diện gia dụng. Ước tính thiệt hại lên đến khoảng 3,8 tỷ đồng.

Hiện Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Nhật Hạ(t/h)

Bạn đang đọc bài viết Cháy chợ cận Tết, 2 vợ chồng chết thương tâm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.