Thứ năm, 28/03/2024 15:44 (GMT+7)

Cháy khách sạn Mường Thanh Khánh Hòa, hàng trăm người tháo chạy

MTĐT -  Thứ hai, 06/05/2019 17:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đám cháy phát ra từ tầng 10 của khách sạn Mường Thanh khiến hàng trăm người trong tòa nhà hốt hoảng tháo chạy.

Đám cháy xảy ra vào chiều 6/5, khói đen bốc lên ngùn ngụt từ tầng 10 tòa nhà Mường Thanh Luxury (khu 1 - khu dân cư Cồn Tân Lập, phường Xương Huân, TP Nha Trang).

“Chúng tôi đang sơn căn hộ ở tầng 10 thì nghe chuông báo cháy nên liền bỏ hết đồ chạy xuống đất. Khi nhìn lên thì thấy khói bốc ra ở tầng 10”, anh Cường, một thợ sơn đang làm việc tại đây kể.

Nhận được tin báo, 15h30, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Khánh Hòa điều 4 xe chuyên dụng cùng 40 chiến sĩ đến hiện trường.

Sau khoảng 30 phút đám cháy được khống chế,  cũng như hỗ trợ di dời người dân đi khỏi vòng nguy hiểm. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện trường vụ cháy tại khách sạn Mường Thanh Luxury - Ảnh: THÁI THỊNH

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện Mường Thanh Luxury cho biết, nguyên nhân cháy xảy ra vào 14h30 tại ban công một căn hộ ở tầng 10, làm hư hỏng ba máy lạnh.

"Căn phòng bị cháy hiện chủ căn hộ đang tiến hành lắp điều hòa. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan phòng cháy chữa cháy để xử lý. Đây là tầng đang thi công, chưa có người ở nên không có thiệt hại về người" - đại diện Mường Thanh nói.

Đám cháy phát ra từ tầng 10 của khách sạn Mường Thanh Khánh Hòa. 

Trước đó, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa công bố 22 khách sạn tại TP. Nha Trang và một khu du lịch tại thị xã Ninh Hòa không đảm bảo điều kiện kinh doanh lưu trú du lịch, trong đó có khách sạn Mường Thanh Khánh Hòa. 

Mường Thanh Khánh Hòa, nơi xảy ra vụ cháy.

Tại hiện trường, chủ tòa nhà Mường Thanh Luxury đang cho xả nước và dọn dẹp bên ngoài.

Dọn dẹp hiện trường vụ cháy tầng 10 tòa nhà Mường Thanh

Được biết, khách sạn Mường Thanh đưa vào sử dụng từ cuối năm ngoái. Tuy nhiên, đến nay dự án chưa được nghiệm thu công trình. Cùng ngày, một cán bộ Thanh tra Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa cho biết, dự án này vừa bị xử phạt vì hành vi chưa nghiệm thu nhưng đưa vào sử dụng.

P.V(Tổng hợp) 

Bạn đang đọc bài viết Cháy khách sạn Mường Thanh Khánh Hòa, hàng trăm người tháo chạy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.