Thứ năm, 25/04/2024 15:17 (GMT+7)

Cháy lớn tại công ty sản xuất linh kiện điện tử ở KCN Quế Võ (Bắc Ninh)

MTĐT -  Thứ năm, 12/01/2023 09:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 12/1, đã xảy ra vụ cháy lớn tại Công ty ESD KOREA VINA có địa chỉ tại KCN Quế Võ (Khu vực mở rộng), Phường Nam Sơn, TP Bắc Ninh (Bắc Ninh).

Khu vực xảy ra hỏa hoạn nằm giáp ranh giữa địa bàn phường Nam Sơn (thành phố Bắc Ninh) và xã Phương Liễu (huyện Quế Võ). Hình ảnh được người dân ghi lại cho thấy ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt trên diện tích lớn. Ít nhất 15 xe cứu hỏa được điều động tới hiện trường để dập lửa, theo thông tin từ người dân tại hiện trường.

Trao đổi thông tin với VOV.vn ông Nguyễn Song Hà - Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cho biết, sau khi nhận được tin báo cháy UBND thành phố đã chỉ đạo các lực lượng phối hợp với Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Ninh) khẩn trương đến hiện trường để chữa cháy phân luồng giao thông. Đồng thời ngắt điện toàn khu vực công ty để tránh sự cố chập điện, phục vụ công tác chữa cháy.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy (Ảnh. VOV)

Theo công nhân làm việc tại ca đêm trong Công ty ESD KOREA VINA cho biết, vào khoảng 4h sáng ngày 12/1 thời điểm đó có khoảng 14 công nhân đang làm việc thì xuất hiện đám cháy phát ra tại phân xưởng hóa chất. Bước đầu thiệt hại máy móc trang thiết bị sản xuất ước tính hàng tỷ đồng.

Theo Zing.vn, ông Nguyễn Văn Phúc, Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh, cho biết khu vực xảy ra cháy là một công ty 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Diện tích xảy ra cháy lớn với gần 5.000 m2.

Ông Phúc cũng khẳng định lúc 8h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế và không có thiệt hại về người trong vụ việc. Thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Hiện, các lực lượng chức năng đang tiếp tục chữa cháy, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cháy lớn tại công ty sản xuất linh kiện điện tử ở KCN Quế Võ (Bắc Ninh). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.