Thứ ba, 19/03/2024 14:22 (GMT+7)

Cháy lớn tại nhà máy bánh kẹo trong Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô

Tuệ An -  Thứ ba, 21/03/2023 10:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một nhà kho thuộc Công ty CP One One Miền Trung nằm trong Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô cháy lớn khiến nhiều công nhân hoảng sợ.

Sáng 21/3, lãnh đạo UBND huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, các lực lượng chức năng đang khẩn trương cứu hỏa vụ cháy xảy ra tại nhà máy bánh kẹo trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy lớn này xảy ra vào lúc 7h sáng cùng ngày.

Khói đen bốc lên từ một nhà kho chứa hàng bánh kẹo của công ty và lan rộng khu nhà xưởng sau đó.

tm-img-alt
Hoả hoạn tại nhà kho Công ty Cổ phần One One Miền Trung. (Ảnh: Internet)

Thời điểm xảy ra vụ cháy là lúc công nhân của công ty đang bắt đầu đi làm. Khói đen và lửa lớn bốc lên khiến nhiều công nhân của công ty hoảng loạn, bỏ chạy khỏi khu làm việc.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã cử người và xe chữa cháy đến hiện trường.

Sau khoảng 2 giờ chữa cháy, cơ bản đám cháy đã được khống chế.

Theo UBND huyện Phú Lộc, đám cháy không có thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại lớn về kinh tế cho Công ty CP One One Miền Trung - nơi có hàng trăm người dân địa phương ở xã Lộc Tiến đang làm việc.

Bạn đang đọc bài viết Cháy lớn tại nhà máy bánh kẹo trong Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới