Thứ tư, 17/04/2024 01:31 (GMT+7)

Cháy lớn thiêu rụi xưởng gia công ghế sofa ở Tân Bình (TP.HCM)

MTĐT -  Thứ năm, 28/04/2022 15:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 6 giờ sáng ngày 28/4, khói lửa bùng lên từ căn nhà đồng thời là xưởng gia công, làm ghế sofa trong hẻm 441, đường Lê Văn Quới (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân).

Theo đó, khoảng 6 giờ cùng ngày, người dân phát hiện cháy tại nhà dân cũng là cơ sở gia công làm ghế sofa tại hẻm 441 Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A nên hô hoán. Nghe báo cháy, nhiều người sống bên trong chạy ra ngoài, cùng người dân kéo ống nước, cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa.

Lúc này, một số người trong nhà xưởng tháo chạy ra ngoài kịp thời. Họ phối hợp với người dân địa phương dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành.

Một số nhà dân bên cạnh cũng ôm tài sản di dời khỏi nhà đề phòng cháy lan.

tm-img-alt
Nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Bình Tân huy động khoảng 4 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Hỏa hoạn được khống chế sau 30 phút.

Đến trưa ngày 28/4, Công an quận Bình Tân, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy trên địa bàn.

Ghi nhận, vụ cháy đã làm nhiều tài sản bên trong căn nhà như máy móc, hàng hóa bị thiêu rụi. Một xe máy SH không đưa ra ngoài kịp thời đã bị cháy còn trơ khung sắt.

Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Cháy lớn thiêu rụi xưởng gia công ghế sofa ở Tân Bình (TP.HCM). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.