Thứ năm, 25/04/2024 10:39 (GMT+7)

Chạy vì trái tim 2023: Gây quỹ phẫu thuật tim miễn phí cho hơn 1.300 trẻ em

Song Lam -  Thứ sáu, 25/11/2022 14:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chính thức khởi động Chương trình Chạy vì trái tim 2023 - Đây là chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước.

Chiều 24/11, tại TP HCM, Ban Tổ chức chương trình Nhịp tim Việt Nam cho biết, vừa chính thức khởi động Chương trình Chạy vì trái tim 2023. Đây là chương trình chạy bộ từ thiện gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước.

Sau gần 2 năm gián đoạn do Covid-19, chương trình “Chạy vì trái tim lần thứ 9” năm 2023 được tổ chức trở lại bởi Gamuda Land Việt Nam và chương trình Nhịp tim Việt Nam (thuộc Vinacapital Foundation). Đây là sự kiện chạy bộ gây quỹ phẫu thuật tim miễn phí cho các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

Theo ban tổ chức, chương trình chạy bộ từ thiện lần thứ 9 này có chủ đề "'Dream Run - Đường chạy ước mơ” với quy mô dự kiến 10.000 người tham gia thông qua hai hình thức trực tuyến và chạy bộ thực địa.

tm-img-alt
Chương trình Chạy vì trái tim đã hỗ trợ được hơn 1.300 em nhỏ mắc bệnh tim được chữa trị.

Chiến dịch gây quỹ dự kiến diễn ra trong vòng nhiều tháng, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị. Chương trình được đánh dấu kết thúc bằng ngày chạy bộ đồng hành tổng kết số quỹ kêu gọi được diễn ra vào ngày 12/02/2023 tại tại khu vực phía Tây TP.HCM - Celadon City (quận Tân Phú).

Bước đầu” Chạy vì trái tim 2023” đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 nhà tài trợ là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, cùng nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng trên cả nước. Công chúng quan tâm và muốn ủng hộ chương trình, có thể đóng góp gây quỹ qua nhiều hình thức khác nhau như quyên góp trực tiếp tại các địa điểm văn phòng của Gamuda Land tại TP.HCM, chuyển khoản trực tuyến đến Nhịp tim Việt Nam, hoặc tham gia giải chạy trực tuyến “Chạy vì trái tim online” trên Vietrace365, nền tảng thi chạy trực tuyến phổ biến nhất trong cộng đồng chạy bộ Việt Nam.

Với thông điệp “Nối nhịp tim - Vươn mầm sống”, qua 8 lần tổ chức, chương trình “Chạy vì trái tim” đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp cho hơn 1.300 bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước được phẫu thuật tim miễn phí. Đây là những con số ấn tượng, nói lên sức lan tỏa mạnh mẽ của hành trình kết nối những trái tim yêu thương trong cộng đồng. Điều đáng mừng hơn, các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh sau khi được điều trị, gia đình các em cũng dần thoát khỏi khó khăn do giảm bớt được nguồn kinh phí để điều trị tim.

Bạn đang đọc bài viết Chạy vì trái tim 2023: Gây quỹ phẫu thuật tim miễn phí cho hơn 1.300 trẻ em. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành