Thứ năm, 25/04/2024 15:30 (GMT+7)

Check-in ngay đất nước Bỉ tuyệt đẹp sau dịch

MTĐT -  Thứ hai, 13/09/2021 16:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bạn là tín đồ du lịch, thích khám phá, có thể check-in khám phá ngay đất nước Bỉ tuyệt đẹp sau dịch. Nơi đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời đáng nhớ.

Đến Bruges (Tây Flanders, Bỉ), bạn sẽ được ngắm nhìn những kênh đào uốn lượn, thưởng thức món chocolate thủ công cùng chiêm ngưỡng công trình kiến trúc Gothic lộng lẫy khó rời mắt.

Ảnh: Lữ Hành Việt Nam
Ảnh: Lữ Hành Việt Nam

Bruges được mệnh danh là thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất nước Bỉ. Với mạng lưới kênh đào dày đặc ở trung tâm thành phố, Bruges thường được nhắc đến là "Venice của phương Bắc".

Ảnh: Vevip.vn
Ảnh: Vevip.vn

Ngồi trên thuyền, bạn sẽ nhìn thấy khung cảnh phản chiếu từ những tòa nhà cổ kính cùng bóng cây dương liễu trong làn nước xanh hiện lên dòng kênh. Đến buổi tối, bạn sẽ bị chìm đắm trong cảnh tượng lung linh khi thành phố lên đèn, chiếu sáng các tuyến đường thủy.

Ảnh: Du Lịch Việt Nam
Ảnh: Du Lịch Việt Nam

Hiện nay, Bruges vẫn giữ được vẻ đẹp huy hoàng của những công trình kiến trúc Gothic thời trung cổ. Bạn có thể ghé thăm vương cung thánh đường Holy Blood để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của hai nhà nguyện theo phong cách Gothic và Romanesque nổi tiếng nơi đây.

Ảnh: Lữ Hành Việt Nam
Ảnh: Lữ Hành Việt Nam

Được biết, nhà thờ Đức Mẹ là công trình kì vĩ, ấn tượng nhất ở Bruges. Ngoài ra, nơi đây còn lưu giữ nhiều tác phẩm điêu khắc bằng đá cẩm thạch của Michelangelo và bức tượng Madonna vô cùng quý giá.

Ảnh: Pixabay
Ảnh: Pixabay

Khách du lịch yêu thích hội họa có thể thưởng lãm nhiều kiệt tác nghệ thuật này tại các bảo tàng lâu đời và nổi tiếng như Historium Bruges, Gruuthusemuseum, Sin-Janshospitaal (Bệnh viện Saint John)...

Ảnh: Lữ Hành Việt Nam
Ảnh: Lữ Hành Việt Nam

Được mệnh danh là "trái tim của Bruges", tháp chuông Belfry hơn 700 tuổi tọa lạc tại Grote Markt. Lắng nghe tiếng chuông reo là một trong những trải nghiệm thú vị khi du khách có dịp Bruges.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Đặc biệt, Bruges còn nổi tiếng về món chocolate ngọt ngào. Du khách sẽ được thưởng thức nhiều hương vị chocolate khác nhau từ thủ công truyền thống đến vị ớt cực kỳ đặc biệt. Nếu là một tín đồ ẩm thực thích khám phá, bạn có thể ghé bảo tàng choco-story để tìm hiểu và biết thêm về giới thiệu lịch sử và quy trình sản xuất chocolate.

Ngọt ngào hương vị Chocolate Bỉ.
Ngọt ngào hương vị Chocolate Bỉ.

Bruges không chỉ có chocolate mà còn nổi tiếng về bia với sự hiện diện của nhiều thương hiệu bia độc đáo như Straffe Hendrik Burgundy, Straffe Hendrik Burgundy, The Brugse Zot, Flanders...

Vương quốc bia nổi tiếng Bỉ.
Vương quốc bia nổi tiếng Bỉ.

Khách du lịch cũng có thể tham gia lễ hội bia Bruges hoặc Beer Walk để tận hưởng hương vị thức uống đặc biệt nổi tiếng này.

Ảnh: Du Lịch Việt Nam
Ảnh: Du Lịch Việt Nam

Không những vậy, du khách sẽ được đắm chìm trong hương thơm ấn tượng của hoa tử đằng khi dạo bước trên các con đường ở Bruges.

Ảnh: Du Lịch Việt Nam
Ảnh: Du Lịch Việt Nam

Và thỏa thích mua sắm ở các trục đường chính của Bruges như: Vlamingstratt, Noorzandstratt Reginstratt,... Trong đó, nổi tiếng nhất có thể nhắc đến là khu mua sắm có mái che Zilverpand

Bạn đang đọc bài viết Check-in ngay đất nước Bỉ tuyệt đẹp sau dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Travelmag

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.