Thứ sáu, 26/04/2024 06:32 (GMT+7)

Check-in vườn xương rồng Cacti Zone siêu mát ở Hà Nội

MTĐT -  Thứ sáu, 01/10/2021 14:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nếu là người thích không gian mới lạ để khám phá và trải nghiệm, bạn có thể ghé check-in vườn xương rồng Cacti Zone thú vị tại Hà nội.

Nếu có dịp đến Hà Nội, muốn trải nghiệm và khám phá không gian mới lạ, với nhiều góc "sống ảo" siêu xinh, bạn hãy thử ghé check-in khu vườn xương rồng Cacti Zone cực ấn tượng giữa lòng Thủ đô.

Ảnh: @mimamimaii
Ảnh: @mimamimaii

Được biết, khu vườn xương rồng Cacti Zone tọa lạc ở chân cầu Nhật Tân tại thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội. Vườn xương rồng được thiết kế với không gian mở, rộng lớn, yên bình với diện tích khoảng 2.500m.

Ảnh: @ninhthuvuong298
Ảnh: @ninhthuvuong298

Nơi đây có quan cảnh tươi mát với tone xanh làm chủ đạo. Từ những cụm xương rồng đan xen một cách ấn tượng, cùng cách trang trí độc đáo, đã biến nơi đây như một "sa mạc thu nhỏ" giữa lòng Hà Nội.

Ảnh: @mimamimaii
Ảnh: @mimamimaii

Được biết, xương rồng ở Cacti Zone chủ yếu được nhập từ Châu Mỹ và lai tạo giống ở Việt Nam. Ngoài những giống xương rồng phổ biến, khu vườn này còn có nhiều loại xương rồng độc đáo, mới lạ như: xương rồng tai thỏ, xương rồng cầu vồng, xương rồng thần long, xương rồng hình trụ...Ngoài ra, sen đá cũng được trồng rất nhiều ở Cacti Zone. Nhiều giống sen đá nhỏ xinh nằm san sát vào nhau, tạo thành một không gian xinh xắn, đáng yêu.

.

Ảnh: @yenphuong_1908
Ảnh: @yenphuong_1908

Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị, được nhìn ngắm nhiều loại xương rồng khác nhau, hòa mình vào không khí an yên, nhẹ nhàng như tách biệt với không gian ồn ào, náo nhiệt bên ngoài.

Ảnh: @yenphuong_1908
Ảnh: @yenphuong_1908

Đặc biệt, điều khiến nhiều du khách thích thú ghé thăm nơi đây một phần cũng là vì Cacti Zone có không gian rộng lớn ở khu vực ngoài trời, nên càng có nhiều ánh sáng lung linh, giúp cho việc chụp ảnh càng đẹp hơn nữa.

Bạn đang đọc bài viết Check-in vườn xương rồng Cacti Zone siêu mát ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Travelmag

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.