Thứ sáu, 29/03/2024 02:29 (GMT+7)

Chỉ 99K để chơi 1 vòng golf với FLC Biscom

MTĐT -  Thứ sáu, 21/12/2018 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 22/12/2018 đến 15/01/2019, Quý khách hàng sẽ có cơ hội chơi golf với giá 99.000 đồng tại tất cả các sân golf thuộc hệ thống của FLC khi tải ứng dụng FLC Biscom Golf.

Vào ngày 22/12, tại FLC Ha Long Golf Club, FLC Biscom sẽ ra mắt ứng dụng đặt giờ chơi gôn FLC Biscom Golf với nhiều ưu điểm hữu ích dành cho các golfer cùng các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn kèm theo.

Sân golf FLC Ha Long Golf Club sở hữu tầm nhìn đẹp xuống di sản Vịnh Hạ Long

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt sản phẩm, từ ngày 22/12/2018 đến 15/01/2019, FLC Biscom áp dụng chương trình “Ưu đãi 99.000 đồng/người” dành cho các golfer lần đầu tiên đặt tee-time (giờ chơi golf) trên các sân golf thuộc hệ thống FLC Biscom thông qua ứng dụng FLC Biscom Golf. Mỗi golfer sẽ được đặt tối đa cho 4 người chơi.

FLC Biscom Golf là ứng dụng công nghệ với nhiều chức năng nổi bật giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc đặt tee-time và thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động, áp dụng cho tất cả các sân golf do FLC Biscom quản lý: FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Quang Binh Golf Links, FLC Ha Long Golf Club. Hiện tại, người dùng dễ dàng tải ứng dụng này trên mọi trình duyệt ở thiết bị cầm tay thông minh.

Hình ảnh minh họa ứng dụng FLC Biscom Golf

Với việc phát triển ứng dụng này, FLC Biscom là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động chơi golf, giúp khẳng định vị trí doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực quản lý và vận hành sân golf ở Việt Nam.

Hiện tại, ở Việt Nam phương thức đặt chơi golf vẫn còn mang tính truyền thống, chủ yếu qua điện thoại, email, nhắn tin. Những năm gần đây, một số công ty cung cấp dịch vụ golf đã cho ra đời ứng dụng đặt chơi golf, tuy nhiên, chưa thực sự có doanh nghiệp nào đạt được hiệu quả. Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất là các công ty này đều không phải là đơn vị sở hữu sân golf, dẫn đến nhiều hạn chế trong quá trình xác nhận thông tin từ các sân.

Chương trình “Ưu đãi 99.000 đồng/người” áp dụng trên tất cả sân golf do FLC Biscom quản lý

Trong khi đó, FLC Biscom hoàn toàn có thể chủ động trong việc quản lý thông tin ở các sân golf của mình như tee-time trống, sắp xếp nhóm người chơi, thanh toán... Đồng thời, dựa trên tình hình thực tế và số lượng người chơi golf ở sân, FLC Biscom cũng có thể đưa ra những chương trình ưu đãi kèm theo để thu hút người chơi theo từng thời điểm khác nhau.

Giải FLC Biscom Golf Tournament có giá trị giải thưởng hàng trăm tỷ đồng

Để chào mừng sự kiện đặc biệt này, FLC Biscom tổ chức giải đấu FLC Biscom Golf Tournament từ ngày 22-25/12/2018 tại FLC Ha Long Golf Club với sự tham dự của gần 1.000 golfer. Giải đấu có tổng trị giá giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng. Trong đó, mỗi golfer dành được HIO sẽ có cơ hội nhận được 2 xe ô tô hạng sang cùng nhiều phần quà giá trị khác đến từ các nhà tài trợ.

Để có thể tải ứng dụng FLC BISCOM GOLF, Quý khách hàng có thể tìm kiếm trên cửa hàng ứng dụng Google Play hoặc App store có sẵn trên điện thoại di động.

Liên hệ Hotline 1900 1190 để biết thêm thông tin chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Chỉ 99K để chơi 1 vòng golf với FLC Biscom. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.