Thứ sáu, 29/03/2024 04:39 (GMT+7)

Chính thức công bố Top 30 chung cuộc Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Thu Hiền -  Thứ năm, 30/06/2022 14:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nova Entertainment – một thành viên của Nova Service - đã công bố danh sách 30 thí sinh được lựa chọn vào vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Cuộc thi đã thu hút nhiều người đẹp đến từ các dân tộc trên khắp mọi miền Tổ quốc. Các thí sinh được lựa chọn vào vòng Chung kết là đại diện của 11 dân tộc khác nhau, với nét đẹp tỏa sáng và cùng câu chuyện truyền cảm hứng thú vị. 

tm-img-alt
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Mỗi cô gái đến với cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 không chỉ mang theo những hoài bão, ước mơ của bản thân mà còn hướng đến mục tiêu trở thành sứ giả văn hoá. 

tm-img-alt
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Đại diện Ban tổ chức, bà Trương Ngọc Ánh – Chủ tịch Nova Entertainment – cho biết: “Chúng tôi rất tự tin với chất lượng thí sinh của đêm chung kết toàn quốc. BGK đã làm việc hết sức tận tuỵ và công tâm để tìm ra những đại diện xuất sắc nhất. Các thí sinh được lựa chọn xứng đáng cho những vị trí quan trọng cũng như có thể mang trọng trách giới thiệu về Văn hoá - Đất nước – Con người Việt Nam đến với Thế giới khi tham dự Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2022”.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Thí sinh H’Cúc Êban – 1 trong 30 thí sinh bước vào vòng Chung kết - chia sẻ: “Cuộc sống của tôi, một cô gái Tây Nguyên, khôngđượcsuôn sẻ như cácbạn. Thế nhưng, tôi đã không đầu hàng số phận, tiếp tục vươn lên, tìm kiếm cơ hộinhờhọc tập. Đến với cuộc thi lần này, tôi hi vọng có thể đóng góp sức mình, tạo được tầm ảnh hưởng. Từ đó, tôi có thểquan tâm giúp đỡ trẻ em và những cô gái cùng buôn làng , để mọi ngườicó được sự giáo dục tốt nhất và dám vượt lênnhững khó khănđể hướng đếnmột tương lai tốt đẹp hơn”.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Trải qua gần 3 tháng đồng hành cùng chương trình, các thí sinh đã có những trải nghiệm đáng nhớ như các khoá học đặc sắc được ghi hình tại Siêu thành phố biển – Du lịch - Sức khoẻ NovaWorld Phan Thiet; Khu đô thị sinh thái thông minh phía Đông TP. HCM - Aqua City và các chuỗi tiện ích – dịch vụ thuộc Nova Service.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Hiện tại, top 30 của cuộc thi đang bước vào giai đoạn tập luyện nước rút cùng đạo diễn Hưng Phúc; chuyên gia về catwalk và giải phóng hình thể Crazy Nhóc. Các thí sinh cũng tham gia vào các buổi giao lưu với các chuyên gia hàng đầu để lĩnh hội kinh nghiệm, thêm hành trang vững tin trước khi bước vào đêm Chung kết xếp hạng.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra vào tối 16.7 tại White Palace Phạm Văn Đồng – Thành phố Thủ Đức – TP. HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV2; VieON và Livestream trên facebook fanpage chính thức của cuộc thi: https://www.facebook.com/hoahaucacdantocvietnam.

tm-img-alt
--
tm-img-alt

4 tập ghi hình đồng hành cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có tên “Hành trình ước mơ toả sáng” sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h thứ 3 và thứ 6 hằng tuần bắt đầu từ ngày 1.7.2022 trên các nền tảng VieON và facebook fanpage chính thức của cuộc thi: https://www.facebook.com/hoahaucacdantocvietnam và kenh youtube https://www.youtube.com/channel/UCyFynj4_GHh9leCjT8p55RQ

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia, được cấp phép tổ chức từ năm 2007, lần tổ chức gần nhất là năm 2013. Sau 9 năm, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã trở lại với diện mạo và vị thế mới với sự đồng hành của Nova Entertainment - Một thành viên của Nova Service.

T

Bạn đang đọc bài viết Chính thức công bố Top 30 chung cuộc Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.