Thứ sáu, 29/03/2024 05:00 (GMT+7)

Hà Nội: Đã khống chế được ngọn lửa 'khổng lồ' ở chợ Sóc Sơn

MTĐT -  Thứ năm, 21/06/2018 08:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chợ sóc sơn cháy dữ dội, khu vực rộng hơn 1000 mét vuông bị thiệu rụi. Tiểu thương chạy náo loạn, lực lương pccc đã khống chế được đám cháy.

Theo nguồn tin cho biết, vào khoảng 5h ngày 21/6 người dân và tiểu thương tại chợ Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, TP Hà Nội) phát hiện lửa từ khu giày dép của chợ này nên đã tìm cách dập lửa, thông báo cho lực lượng pccc.

Cháy tạo lên những ống khói khổng lồ.  (Ảnh nguồn: Nguyễn Ngân)

Nhiều xe chữa cháy của Cảnh sát PCCC Sóc Sơn và Đông Anh cùng hàng chục chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường, vụ cháy tạm thời được khống chế.

Được biết, do khu vực bên trong chợ chủ yếu là đồ dễ bén lửa như quần áo, giày dép nên chỉ trong vòng ít phút ngọn lửa đã bốc cháy dữ dội, bao trùm toàn bộ chợ.

Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Duy Dương

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Đã khống chế được ngọn lửa 'khổng lồ' ở chợ Sóc Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.