Thứ năm, 25/04/2024 10:56 (GMT+7)

"Chợ Tết Công đoàn" năm 2023 sẽ tổ chức 7 ngày tại Đồng Nai

Song Lam -  Thứ sáu, 25/11/2022 16:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai tổ chức "Chợ Tết công đoàn" tại thành phố Biên Hòa trong 7 ngày (từ 6/1 - 13/1/2023).

Theo đó, nhằm chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Quý Mão 2023, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai tổ chức "Chợ Tết công đoàn" tại thành phố Biên Hòa trong 7 ngày (từ 6/1 - 13/1/2023).

Đây là lần đầu tiên "Chợ Tết công đoàn" được tổ chức tại Đồng Nai.

Chợ Tết với trên 120 gian hàng phục vụ công nhân mua sắm. Cụ thể, trong thời gian 1 tuần diễn ra chương trình, 3 ngày đầu Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức 20 gian hàng, 4 ngày cuối do LĐLĐ tỉnh tổ chức với 100 gian hàng.

Địa điểm tổ chức tại trụ sở Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hoà.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Theo Tổng LĐLĐ Việt Nam, dịp Tết Quý Mão năm nay, Đồng Nai là một trong những tỉnh, thành có đông công nhân lao động được chọn tổ chức chương trình Chợ Tết Công đoàn.

Theo Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai cho biết, Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 các cấp công đoàn tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động như tặng quà cho công nhân hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động; tặng quà cho các gia đình công nhân xa quê; hỗ trợ vé tàu, xe cho công nhân ở xa về quê đón Tết.

Tại Chương trình sẽ có các hoạt động chính như khai mạc Chương trình Chợ Tết với sự tham gia của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương, các doanh nghiệp và đông đảo đoàn viên, người lao động.

Tổ chức các gian hàng cung cấp các hàng hóa, dịch vụ thiết yếu với mức giá ưu đãi, ít nhất là giảm 15%, bảo đảm chất lượng và có tối thiểu 2 gian hàng 0 đồng. Cùng với đó là các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, tặng quà…cho đoàn viên, người lao động trong suốt thời gian diễn ra Chợ Tết.

Dự kiến, Chợ Tết Công đoàn tại Đồng Nai sẽ phục vụ khoảng 30 ngàn lượt đoàn viên, người lao động đến tham quan, mua sắm dịp Tết đến, Xuân về.

Bạn đang đọc bài viết "Chợ Tết Công đoàn" năm 2023 sẽ tổ chức 7 ngày tại Đồng Nai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành