Thứ bảy, 20/04/2024 15:48 (GMT+7)

‘Choáng’ với 50 tấn rác ngập Quảng trường Thời đại sau đêm giao thừa

MTĐT -  Thứ ba, 02/01/2018 21:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau đêm giao thừa, cả Quảng trường Thời đại ở thành phố New York (Mỹ) ngập chìm trong "biển" rác.

Sau lễ đón giao thừa tại New York, Mỹ với sự tham gia của khoảng 1 triệu người, cả Quảng trường Thời đại ngập chìm trong 50 tấn rác gồm hoa, cờ đuôi nheo, mẩu thuốc lá, hộp nhựa đựng thực phẩm và mũ chơi hội.

Sở vệ sinh thành phố New York cho biết, 294 nhân viên vệ sinh được cắt cử tới đó để dọn dẹp sau đêm giao thừa. Họ được trang bị 30 chổi máy, 58 máy quạt gió, 44 xe rác và 58 chổi quét tay. Theo Paul Visconti, người giám sát hoạt động vệ sinh, phải mất khoảng 12 đến 16 giờ để trả lại cảnh quan sạch đẹp cho quảng trường.

“Không có phép lạ để quét sạch đống rác đó mà không mất sức. Điều đó quả thật không hề dễ dàng gì nhưng chúng tôi sẽ khiến công việc trở nên đơn giản hơn”, ông Visconti nói với tờ AM New York.

Nhiều người đã bày tỏ sự biết ơn tới những người công nhân vệ sinh dọn dẹp tại quảng trường Thời đại trên Twitter. Có người viết: “Chúa phù hộ những người làm công việc dọn rác ở quảng trường Thời đại. Họ phải xa gia đình vào lúc giao thừa để làm việc trong thời tiết giá rét”.

Video:

Theo SaoStar

Bạn đang đọc bài viết ‘Choáng’ với 50 tấn rác ngập Quảng trường Thời đại sau đêm giao thừa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nga: Cá heo chết hàng loạt bí ẩn tại Biển Đen
Trong vài tuần qua, số xác cá heo mà người dân địa phương tìm thấy trên bờ biển Anapa đã lên đến hàng chục con. Xác những chú cá heo này đã được gửi đi giám định pháp y để xác định nguyên nhân.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ