Thứ năm, 18/04/2024 18:40 (GMT+7)

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thư khen những tấm gương dũng cảm cứu người giữa dòng nước lũ

Bình Minh -  Thứ sáu, 07/10/2022 16:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vừa gửi Thư khen anh Vi Văn Truyền - Trưởng bản Hòa Sơn, anh Lê Minh Hương cùng nhiều người dân đã dũng cảm cứu nạn thành công những người bị mắc kẹt, cô lập giữa dòng nước lũ đến nơi an toàn.

Trong thư của Chủ tịch nước nêu, qua phương tiện thông tin truyền thông, được biết anh Vi Văn Truyền - trưởng bản Hòa Sơn, anh Lê Minh Hương cùng nhiều người dân đã dũng cảm cứu nạn thành công những người bị mắc kẹt, cô lập giữa dòng nước lũ tại bản Hòa Sơn, xã Tà Cạ, đưa người gặp nạn đến vị trí an toàn.

Chủ tịch nước nhấn mạnh các anh là những tấm gương sáng về tinh thần trách nhiệm, quả cảm, giàu tình nghĩa của người Việt Nam, xứng đáng được khen ngợi và lan tỏa trong cộng đồng, xã hội.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng chia sẻ với sự mất mát của người dân bị thiệt hại do đợt bão, lũ vừa qua.

Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao và mong muốn cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, chủ động ứng phó với thiên tai, khắc phục hậu quả bão lũ, bảo đảm an toàn tính mạng và sức khỏe của người dân, hạn chế tối đa thiệt hại về tài sản có thể xảy ra.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thư khen những tấm gương dũng cảm cứu người giữa dòng nước lũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.