Thứ sáu, 19/04/2024 10:01 (GMT+7)

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri huyện Củ Chi và Hóc Môn

Nguyễn Vinh -  Thứ tư, 11/05/2022 14:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay 11-5, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 10 tham gia tiếp xúc cử tri Hóc Môn và Củ Chi. Buổi tiếp xúc được kết nối với điểm cầu Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Hóc Môn.

Trao đổi sau khi cử tri phát biểu, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc một lần nữa biểu dương nỗ lực và quyết tâm của TP.HCM đưa các hoạt động kinh tế, xã hội trở lại nhịp độ bình thường.

tm-img-alt
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri. Ảnh: Tư liệu

Chủ tịch nước đặc biệt biểu dương nỗ lực kiên cường của người dân TP, các lực lượng vũ trang và lực lượng y tế… đã cùng chung tay, góp sức để TP vượt qua đai dịch, phục hồi kinh tế, xã hội.

Ông đề nghị TP.HCM nỗ lực phục hồi để TP tiếp tục vai trò dẫn đầu cả nước về phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng.

Nói riêng về hai huyện Hóc Môn, Củ Chi, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhắc lại đây là hai địa phương có truyền thống cách mạng, và với những tiềm năng đang có thì hai địa phương này như "con rồng đang ngủ cần được đánh thức".

Chủ tịch nước đánh giá cao việc TP.HCM khởi động mạnh mẽ, căn cơ cho việc phát triển Củ Chi và Hóc Môn, trong đó đã tổ chức thành công hội nghị xúc tiến đầu tư vào Hóc Môn và Củ Chi năm 2022.

Theo ông, vấn đề quan trọng sau hội nghị, TP cần tập trung tháo gỡ những vướng mắc, hạn chế, đồng thời xây dựng cơ chế, chính sách để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tham gia đầu tư.

Trao đổi tại hội nghị, ông Phan Văn Mãi - chủ tịch UBND TP.HCM - cho biết trong những tháng đầu năm TP đã tổ chức được nhiều hoạt động quan trọng, lấy lại được hình ảnh của đầu tàu nền kinh tế cả nước.

Trong đó, kỳ họp chuyên đề của HĐND TP (tháng 4-2022) đã thông qua 11 nghị quyết quan trọng nhằm tạo cơ chế, chính sách cho việc phục hồi và phát triển kinh tế. Mặt khác, TP đã tổ chức thành công hội nghị xúc tiến đầu tư vào Hóc Môn và Củ Chi năm 2022.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri huyện Củ Chi và Hóc Môn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?