Thứ bảy, 20/04/2024 00:23 (GMT+7)

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp gỡ cán bộ Văn phòng Chủ tịch nước

Bình Minh -  Thứ sáu, 03/03/2023 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 2/3, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gặp gỡ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Chủ tịch nước.

tm-img-alt
Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng hoa Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng - Ảnh: TTXVN

Cùng dự có ông Lê Minh Hưng - Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, bà Võ Thị Ánh Xuân - Phó Chủ tịch nước và lãnh đạo một số ban, bộ, ngành Trung ương.

Trong khuôn viên Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67, bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực, người sáng lập và cũng là Chủ tịch đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức người lao động của Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã nhắc lại một số nội dung khi phát biểu nhậm chức và bày tỏ sự vinh dự, trách nhiệm lớn lao khi được tin cậy để trao cơ hội phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân trên cương vị Chủ tịch nước, đó sẽ là những nhiệm vụ mà Chủ tịch nước nỗ lực, quyết tâm cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thực hiện trong thời gian tới.

Để hoàn thành được trọng trách mà Chủ tịch nước đã hứa và tuyên thệ trước quốc dân đồng bào thì sự hỗ trợ, tham mưu và góp sức của Văn phòng Chủ tịch nước cùng các cơ quan liên quan là hết sức quan trọng.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Văn phòng hãy cùng Chủ tịch nước trân trọng lắng nghe, tiếp thu các ý kiến của mọi người dân yêu nước với tinh thần cầu thị, kết hợp với quán triệt đầy đủ cương lĩnh, Hiến pháp, Nghị quyết Đại hội Đảng và các Nghị quyết, kết luận của Trung ương; nắm chắc tình hình, diễn biến của khu vực và thế giới để có được những sản phẩm tham mưu tốt nhất, cùng Chủ tịch nước hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện các công việc hệ trọng của quốc gia.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp gỡ cán bộ Văn phòng Chủ tịch nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...