Thứ năm, 18/04/2024 20:37 (GMT+7)

Chuẩn bị mở bán chính thức dự án KĐT cao cấp Eurowindow River Park

MTĐT -  Thứ tư, 24/10/2018 10:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 11/11 tới đây, tại Him Lam Palace Long Biên (Sân Golf Long Biên, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội), dự án Eurowindow River Park do Eurowindow Holding phát triển sẽ chính thức mở bán lần đầu tiên.

Tham dự chương trình, các khách hàng có cơ hội được nhận nhiềuưu đãi và phần quà giá trị

Eurowindow River Park – Bản giao hưởng bốn mùa bên sông

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park là sự lựa chọn lý tưởng cho các cư dân trẻ an cư lạc nghiệp. Dự án sở hữu vị trí phong thủy đẹp do được bồi tụ bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống. 

Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, từng m2 tại mỗi căn hộ đều được tận dụng để tối ưu hóa công năng sử dụng. Các căn chung cư cao cấp Eurowindow River Park đều có góc nhìn thoáng rộng, hướng ra không gian xanh mướt bao la, giúp cư dân dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên để thư giãn và cảm nhận những giá trị thăng hoa của cuộc sống.

Lõi cảnh quan xanh với rất nhiều không gian vườn dạo, hồ bơi, tạo cảm giác về một cuộc sống an nhiên, thanh bình.

Mở ra không gian sống đẳng cấp bên sông cho người dân thủ đô, đơn vị phát triển dự án Eurowindow River Park không chỉ mang đến đa dạng các loại hình nhà ở cho cư dân gồm: biệt thự, nhà liền kề, chung cư cao cấp, nhà phố thương mại (shophouse), mà còn tạo nên điểm nhấn đắt giá tại khu vực Đông Bắc Hà Nội bởi những thiết kế ấn tượng, “có một không hai”.

Một khoảng xanh giữa lưng chừng trời với Japanese Garden tầm nhìn thoáng rộng, cấu thành từ các yếu tố: bồn nước, cây xanh, cá cảnh... hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân không gian lý tưởng để dạo bộ hít thở không khí trong lành, tăng cường kết nối cộng đồng và tận hưởng cuộc sống văn minh nơi đô thị.

Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt khác tại dự án là khu phố Euro Town sầm uất, thi vị, mang tới phong cách mua sắm và thưởng ngoạn không khác gì như đi du lịch Châu Âu. Với chiều dài gần 300m, Euro Town là con phố quy tụ đủ mọi loại hình dịch vụ ẩm thực, cafe, Pub… phục vụ cho cộng đồng cư dân khu đô thị. “Phố trong nhà” là cách nói ví von khi cư dân sống tại đây có thể mua sắm toàn bộ những gì mình cần chỉ cách vài bước chân.

Chính cuộc sống tiện nghi, sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên, tách biệt khỏi ồn ào, náo nhiệt nơi đô thị là những giá trị vượt trội, làm nên tính đẳng cấp của căn hộ Eurowindow River Park so với rất nhiều dự án khác cùng phân khúc.

Eurowindow River Park “hút kháchtrước thềm mở bán

Ngay từ khi có thông tin xây dựng, khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư bất động sản. Vì thế, khi chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đưa ra thông báo tổ chức lễ mở bán chính thức dự án vào khoảng đầu tháng 11, rất nhiều khách hàng đã nhanh chân đăng ký tham dự sự kiện.

Đông đảo khách hàng đã quan tâm tham dự lễ ra mắt và giới thiệu dự án Eurowindow River Park.

Anh Trần Văn Tươi (35 tuổi, Hà Nội) - một trong những khách hàng quan tâm và đăng ký tham dự buổi lễ mở bán Eurowindow River Park chia sẻ: “Sau khi so sánh các dự án khác cùng phân khúc ở khu vực Đông Bắc Hà Nội, tôi rất quan tâm dự án này bởi chính sách giá có nhiều ưu đãi, thiết kế cảnh quan có nhều mảng xanh, tốt cho sức khỏe lại có trường học ngay cạnh. Tôi dự định đặt mua một căn để đưa bố mẹ về sống cùng, tiện chăm sóc và đưa đón các cháu đi học”.

Trong khi đó, chị Lê Thị Hạnh Mai, một khách hàng đã tìm hiểu dự án này từ những ngày đầu tiên cũng đã sẵn sàng xuống tiền nhân dịp dự án mở bán Eurowindow River Park với lý do: “Thường thì mở bán lần đầu tiên các chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi “hời”, nên tôi tranh thủ đặt mua. Tôi được biết, các khách hàng đặt mua sớm sẽ được tặng logo vàng, được tham gia chương trình bốc thăm may mắn để có cơ hội sở hữu căn hộ tiền tỷ với giá chỉ 0 đồng, được chiết khấu 10% nếu thanh toán sớm và nhận ngay voucher mua nội thất nhập khẩu giá trị lên tới 150 triệu đồng.

Chưa kể, tham gia sự kiện mở bán và đặt mua tại đó còn được tham gia bốc thăm may mắn, có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị lớn như xe maySH Mode, tủ lạnh, ti vi, lò vi sóng…Không phải dự án nào chủ đầu tư cũng đưa ra “cơn mưa” quà tặng như vậy.

Nếu đợi đến khi dự án bàn giao, cầu Tứ Liên đi vào hoạt động thì giá bất động sản khu này sẽ tăng đáng kể, chắc chắn sẽ không còn cơ hội mua được căn hộ cao cấp có giá hợp lý như tại thời điểm này".

KH quan tâm dự án Eurowindow River Park vui lòng liên hệ Hotline: 0932 888 008 hoặc truy cập Website://eurowindowriverpark.vn/
Bạn đang đọc bài viết Chuẩn bị mở bán chính thức dự án KĐT cao cấp Eurowindow River Park. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.