Thứ sáu, 19/04/2024 18:49 (GMT+7)

Cận cảnh những công trình có dấu hiệu sai phạm tại KĐT Nghĩa Đô

Triệu Hồ- Trung Hiếu -  Thứ ba, 03/10/2017 16:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu đô thị mới Nghĩa Đô nằm trên diện tích 8,2 ha thuộc địa giới hành chính của phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, bao gồm 57 lô biệt thự và nhà vườn và 6 toà nhà chung cư cao tầng.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi nhận tại các dự án của KĐT Nghĩa Đô, phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội:

KĐT mới Nghĩa Đô do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 1 Hà Nội xây dựng.

Tòa nhà CT1A KĐT Nghĩa Đô 

 Lối vào tòa nhà CT1A

Theo thông tin phóng viên ghi nhận thì Công ty xây dựng số 1 Hà Nội đã nhiều lần bị cơ quan chức năng xử phạt về tình trạng này.

Tòa nhà CT2B KĐT Nghĩa Đô

 Lối vào tòa nhà CT2B

4 tòa chung cư cao tầng CT1A, CT1B, CT2B, CT2C được chủ đầu tư đưa vào hoạt động, sử dụng khi chưa tổ chức nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy. 

Thang máy số 2 tòa CT1B vẫn chưa được hoàn thiện

Nhiều người dân lo lắng và không biết những lỗ hổng như thế này có công dụng gì?

Khi PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử hỏi về hệ thống PCCC ở đây đã được nghiệm thu hay chưa thì nhiều người dân cho biết rằng: Chỉ thấy các bên phòng cháy chữa cháy tới kiểm tra vài lần, còn kết quả như thế nào thì họ vẫn chưa được thông báo.

Một người dân sống tại tầng 16 tòa nhà CT1A cho biết thêm: “Tôi cảm thấy khó chịu khi công trình vẫn còn đang dang dở thế này. Chúng tôi đã dọn về đây sống vậy mà các phòng xung quanh vẫn khoan đục. Cảm giác rất khó chịu”.

Tầng hầm tòa nhà

Những gì người dân phản ánh tới Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc sau khi làm việc với các bên liên quan xung quanh sự việc.

Được biết, khu đô thị mới Nghĩa Đô được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội. Khu đô thị mới Nghĩa Đô nằm trên diện tích 8.2ha thuộc địa giới hành chính của phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, bao gồm 57 lô biệt thự và nhà vườn và 06 toà nhà chung cư cao tầng có chiều cao từ 19 đến 25 tầng. Tại đây, CT2A là tòa nhà đầu tiên trong 6 tòa nhà chung cư cao cấp đã đi vào hoạt động.  Chủ đầu tư đang tiến hành triển khai xây dựng đồng loạt các tòa nhà còn lại gồm CT2C, CT2B, CT1A, CT1B và CT3.  

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh những công trình có dấu hiệu sai phạm tại KĐT Nghĩa Đô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...