Thứ tư, 24/04/2024 21:43 (GMT+7)

Chùm ca bệnh tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Đông Anh

Minh Phan -  Thứ ba, 06/07/2021 09:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi anh H.V.H. 35 tuổi(Việt Lập-Tân Yên-Bắc Giang) là nhân viên bảo vệ tại Cty SEI- KCN Thăng Long có kết quả dương tính SARS-CoV-2. Lực lượng y tế điều tra, truy vết ghi nhận thêm 3 ca dương tính

Sau khi anh H.V.H. 35 tuổi, trú tại xã Việt Lập, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang và hiện đang ở trọ tại ngõ 12, thôn Mai Châu, xã Đại Mạch, huyện Đông Anh, là nhân viên bảo vệ tại Công ty SEI - Khu công nghiệp Thăng Long có kết quả dương tính SARS-CoV-2. Lực lượng y tế điều tra, truy vết ghi nhận thêm 3 ca dương tính.

Cụ thể:

Chị L.T.T., 34 tuổi, F1 cùng xóm trọ thường xuyên tiếp xúc anh H., nhân viên công ty MOLEX (sơ bộ có 12 F1 cùng phân xưởng tại công ty MOLEX)

Anh N.X.S., 46 tuổi, là F1 của anh H., làm bảo vệ cùng ca trực tiếp xúc hàng ngày với anh H. tại công ty TNHH SEI.

Anh N.V.K., 43 tuổi, là F1 của anh H., làm bảo vệ cùng ca trực tiếp xúc hàng ngày với anh H. tại công ty TNHH SEI.

Liên quan đến chùm ca bệnh tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Triển khai các biện pháp phòng chống Covid-19 tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Sau khi anh L.V.C., nam, 39 tuổi, địa chỉ tại An Mỹ, Mỹ Đức, là lao động tự do có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Lực lượng y tế điều tra truy vết, lấy xét nghiệm những người trong gia đình anh C.. Theo đó, ghi nhận vợ và 3 người con anh C. dương tính với SARS-CoV-2.

Cụ thể:

Vợ anh C. là chị N.T.T., 38 tuổi, có triệu chứng bệnh ngày 1/7.

Con thứ nhất là cháu L.V.T., 18 tuổi, có triệu chứng ngày 2/7.

Con thứ hai là cháu L.T.V.A., 14 tuổi, có triệu chứng ngày 2/7.

Con thứ ba là cháu L.T.K.N., 8 tuổi, có triệu chứng ngày 3/7.

Qua điều tra dịch tễ ban đầu, gia đình hầu như không tiếp xúc với hàng xóm xung quanh, có 18 F1 (13 F1 tạo lớp học thêm tiếng anh liên quan cháu gái L.T.K.N.; 5 F1 tạo PKĐK AN Mỹ), có 19 người liên quan (tại lớp học thêm của cháu trai L.V.T.)

Hiện lực lượng y tế đã tạm thời phong tỏa khu vực nhà các bệnh nhân để điều tra dịch tễ (38 người).

Ngoài ra, liên quan đến chuyến bay VN286 ngày 3/7/2021, từ TP HCM ra Hà Nội, CDC Hà Nội ghi nhận trường hợp anh P.H.G., 42 tuổi, địa chỉ tại Tân Mai, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai. Anh G. là F1, là lái xe taxi chở 4 bệnh nhân Thanh Hóa dương tính SARS-CoV-2.

Như vậy, tính đến sáng ngày 6/7, Hà Nội ghi nhận 10 ca dương tính SARS-CoV-2. Hiện lực lượng y tế đang khẩn trương điều tra dịch tễ, khoanh vùng các ca bệnh.

Bạn đang đọc bài viết Chùm ca bệnh tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Đông Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.