Thứ bảy, 20/04/2024 12:02 (GMT+7)

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra khi nào?

MTĐT -  Chủ nhật, 16/09/2018 13:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào tối ngày hôm nay 16/9 lúc 20h10 truyền hình trực tiếp trên VTV1, mời bạn đọc chú ý đón xem.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, các thí sinh sẽ lần lượt trình diễn trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Và tất nhiên một phần không thể thiếu trong cuộc thi đó là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - người đã gắn liền với 3 mùa Hoa hậu Việt Nam liên tiếp từ năm 2014 đến nay.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 năm nay có điều đặc biệt hơn mọi năm là các thí sinh được Ban tổ chức kiểm tra khả năng tiếng Anh bằng hình thức vấn đáp trực tiếp. Đây là một trong những hành động khá thiết thực của Ban tổ chức nhằm tạo bước đà cho các người đẹp Việt Nam có thể vươn tầm với sắc đẹp thế giới.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được chiếu trực tiếp trên kênh VTV1 lúc 20h10 ngày 16/9 tại TP Hồ Chí Minh.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ công bố giải thưởng của các phần thi

Trong thời gian đồng hành cùng nhau trong cuộc thi, 43 thí sinh được tham gia vào nhiều dự án thiện nguyện cùng các cuộc thi phụ để tìm ra chủ nhân các giải thưởng: Người đẹp Du lịch, Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thời trang. Trong đêm nay Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, chủ nhân của các giải thưởng này sẽ được công bố trước khi Ban tổ chức gọi tên 3 người đẹp xuất sắc nhất đó là Á hậu 2, Á hậu 1 và Hoa hậu.

Song song với cuộc thi, họ cũng dành thời gian tập luyện chăm chỉ kết hợp với chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt để có hình thể đẹp hơn, chỉ số 3 vòng chuẩn hơn. Các cô gái cũng tích cực tập luyện và tự tin hơn trong việc tạo dáng và thể hiện chuyên nghiệp trước ống kính.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đánh dấu cột mốc ý nghĩa trên chặng đường 30 năm của cuộc thi nhan sắc lớn tầm cỡ quốc gia. Sau hơn 3 tháng đồng hành cùng cuộc thi, hôm nay (16/9), 43 thí sinh tài năng, xinh đẹp sẽ bước vào đêm chung kết để tìm ra gương mặt xứng đáng được trao vương miện Hoa hậu.

Phương Thảo

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra khi nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ