Thứ tư, 17/04/2024 05:24 (GMT+7)

Chung tay cùng y bác sỹ đẩy lùi Covid-19 tại ‘tâm dịch’ Đà Nẵng

V.Chương -  Thứ ba, 15/09/2020 23:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong hành trình gian khó, nhãn hàng nước bù khoáng Revive cũng tự hào đã chung tay, đóng góp một phần nhỏ sức lực hỗ trợ đội ngũ đội ngũ y-bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

“Đại dịch” COVID-19 quét qua Đà Nẵng đã giảm nhiệt. Những tín hiệu vui liên tục xuất hiện, khi số ca bệnh giảm hẳn và lệnh nới lỏng giãn cách xã hội cũng đã được Chính quyền thành phố ban hành. Cuộc chiến chống COVID-19 tại “tâm dịch” Đà Nẵng đang đi đến thắng lợi.

Suntory PepsiCO Việt Nam phối hợp cùng Thành đoàn Đà Nẵng hỗ trợ các sản phẩm cho công tác chống dịch COVID-19.

Bắt đầu từ ngày 24/07, thời điểm ghi nhận ca dương tính COVID-19 đầu tiên, Đà Nẵng đã có tổng cộng 389 trường hợp bị phát hiện nhiễm bệnh. Đặc biệt trong những ngày đầu tháng 08/2020, cả nước đều hướng về Đà Nẵng – nơi thực sự trở thành “tâm dịch” COVID-19. Chính quyền thành phố đã phải ban bố lệnh Giãn cách xã hội, khi mỗi ngày chứng kiến hàng chục ca bệnh mới được phát hiện. Trong cuộc chiến khốc liệt, các y-bác sĩ hầu như không có chút thời gian nghỉ ngơi. Qua báo chí, mạng xã hội, người dân cả nước từng dâng trào xúc cảm khi chứng kiến hình ảnh những y bác sĩ phồng rộp đôi tay, cả người ướt sũng mồ hôi sau lớp quần áo bảo hộ... Họ đã làm tất cả, quên mình vì nhiệm vụ.

Suntory PepsiCO Việt Nam phối hợp cùng Thành đoàn Đà Nẵng hỗ trợ các sản phẩm cho công tác chống dịch COVID-19.

Trong cuộc chiến kéo dài ấy, các y-bác sĩ không đơn độc. Người dân cả nước đều hướng về Đà Nẵng trong nỗ lực đẩy lùi đại dịch COVID-19. Góp một phần nhỏ công sức, với ý thức trách nhiệm cộng đồng của mình, 450 thùng sản phẩm, tương đương 10.800 chai nước bù khoáng Revive đã được Sunstory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức phát miễn phí.

Cùng với các tình nguyện viên, nhiều chai nước bù khoáng, hỗ trợ hồi sức đã góp phần nhỏ bé tiếp thêm năng lượng làm việc cho các y-bác sĩ nơi tuyến đầu. Một phần sản phẩm, được Thành đoàn Đà Nẵng phân bổ đến các chốt, điểm cách ly chống dịch tại nhiều địa phương trên toàn địa bàn thành phố và Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

Các y-bác sĩ là những “chiến sĩ” trên mặt trận chống COVID-19.

0h ngày 11/09/2020, thời điểm TP Đà Nẵng chính thức nới lỏng giãn cách xã hội, cũng là 14 ngày liên tiếp thành phố không có ca lây nhiễm COVID-19 mới trong cộng đồng. Sắp tới, các em học sinh sẽ sớm được đến trường và các hoạt động kinh tế cũng dần khôi phục. TP Đà Nẵng sẽ bước sang giai đoạn bình thường mới, vơi bớt nỗi lo của một vùng “tâm dịch” nhưng không mất cảnh giác với COVID-19. Sunstory PepsiCo Việt Nam hy vọng sẽ cùng đồng hành trong “giai đoạn mới” này, để cùng người dân thành phố hoàn toàn đẩy lùi đại dịch.

Bạn đang đọc bài viết Chung tay cùng y bác sỹ đẩy lùi Covid-19 tại ‘tâm dịch’ Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.