Thứ tư, 17/04/2024 02:56 (GMT+7)

Chuyên gia giải mã công thức thành công của bất động sản hàng hiệu

PV -  Thứ năm, 25/08/2022 10:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chỉ quan tâm đến những yếu tố mang tính chuyên môn như vị trí đắc địa, vai trò của đơn vị quản lý vận hành, các chuyên gia và giới đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm đến những giá trị về cảm xúc mà dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu mang đến.

Giới chuyên gia quan tâm đến điều gì khi lựa chọn bất động sản hàng hiệu?

Theo ông Nguyễn Đức Thêm - Quản lý Cấp cao, Bộ phận Kinh doanh Nhà ở Quốc tế, Savills Hà Nội, yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị của các dự án bất động sản hàng hiệu là sự khan hiếm nguồn cung do các quỹ đất xứng tầm không còn nhiều dư địa phát triển.

“Hiện nay, các quỹ đất đẹp tại các thành phố biển, nhất là các quỹ đất giáp mặt biển ngày càng quý hiếm. Những dự án nào sở hữu yếu tố này sẽ tạo được sức hút mạnh mẽ và chắc chắn sẽ mang lại thành công cho cả 3 bên: chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành và các nhà đầu tư có tiềm lực, kinh nghiệm.” - ông Thêm nhận định.

tm-img-alt
Giới chuyên gia quan tâm đến điều gì khi lựa chọn bất động sản hàng hiệu?

Cũng theo đại diện Savills, sự xuất hiện của bên thứ 3 là thương hiệu quốc tế quản lý vận hành, bên cạnh chủ đầu tư và nhà đầu tư, sẽ mang đến mô hình kinh doanh "3 bên cùng thắng" cho các dự án bất động sản hàng hiệu.

"Thay vì phải lo lắng về câu chuyện tự vận hành cho thuê mà không có sự bảo chứng về lợi nhuận, giờ đây các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm giao phó tài sản của mình cho các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế với uy tín và năng lực đã được kiểm nghiệm qua các dự án thành công trên toàn thế giới." - Ông Nguyễn Đức Thêm đánh giá.

tm-img-alt
IM Land đã “chọn mặt gửi vàng”, hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế lâu đời như InterContinental Hotels Group (IHG).

Từ góc độ của nhà phát triển bất động sản, đại diện Công ty CP BĐS BIM (BIM Land) đồng tình với đánh giá về tầm quan trọng của thương hiệu quản lý vận hành trong công thức thành công của các dự án bất động sản hàng hiệu. Chính vì vậy, BIM Land đã “chọn mặt gửi vàng”, hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế lâu đời như InterContinental Hotels Group (IHG) nhằm thiết lập những chuẩn mực bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia giải mã công thức thành công của bất động sản hàng hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.