Thứ sáu, 29/03/2024 14:39 (GMT+7)

Chuyển nhượng HOT 24/1: 4 đại gia tranh giành De Ligt

MTĐT -  Thứ năm, 24/01/2019 17:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo tin từ Tuttosports, Marcelo đã đề đạt nguyện vọng rời CLB lên BLĐ của Real Madrid.

Marcelo chuẩn bị đoàn tụ với Ronaldo

Theo tin từ Tuttosports, Marcelo đã đề đạt nguyện vọng rời CLB lên BLĐ của Real Madrid và điểm đến mới cầu thủ này muốn là Juventus. Đội bóng thành Turin cũng rất mong muốn có được hậu vệ người Brazil. Một nguồn tin thân cận từ CLB cho hay, Juventus định dùng Alex Sandro câu dẫn trong thương vụ này.

Marcelo - Alex Sandro

Inter Milan muốn mua hậu vệ mới

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý, Gianluca Di Marzio thì Inter đang quan tâm tới hậu vệ phải của Southampton, Cedric Soares. Mặc dù chi nhiều tiền trong vài năm qua nhưng đội bóng thành Milan vẫn chưa tìm được hậu vệ cánh phải ưng ý.

Arsenal tìm người thay Bellerin

Theo tin từ báo Tây Ban Nha, Arsenal đang nhắm mua Aissa Mandi từ Real Betis. Cầu thủ người Algeria sinh năm 1991 và chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải. Đây được coi là sự thay thế tạm thời cho Hector Bellerin, cầu thủ đang phải nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Piatek lập kỷ lục chuyển nhượng Ba Lan

Tiền đạo Krzysztof Piatek vừa gia nhập Milan với giá 31,5 triệu bảng. Đây là mức giá kỷ lục của một cầu thủ người Ba Lan. Người giữ kỷ lục này trước đó là tiền đạo Milik của Napoli (28,80 triệu bảng). Lewandowski chỉ đứng thứ 11 trong danh sách này do gia nhập Bayern dưới dạng chuyển nhượng tự do.

4 đại gia tranh giành De Ligt

Sau khi vụ Frenkie De Jong sang Barcelona được công bố chính thức, các CLB lớn khác đã đồng loạt rục rịch hành động để không cho Barca có cơ hội thừa thắng mua được trung vệ Mathijs De Ligt, người đồng đội mới 19 tuổi của De Jong ở Ajax. Theo nguồn tin từ báo chí Pháp, ngoài ứng cử viên hiển nhiên là Barca thì De Ligt còn được Paris Saint-Germain, Bayern Munich và Man City mời tới thi đấu.

Giá của Timo Werner là 70 triệu euro

Một tiết lộ mới đây xuất hiện trên tờ Bild cho biết tiền đạo Timo Werner của Leipzig có thể rời CLB này nếu có một trong số những CLB sau trả cho Leipzig 70 triệu euro. Nhóm các CLB này bao gồm Barcelona, Real Madrid, Man City, PSG, Juventus, Bayern Munich và Liverpool.

Barca dọa “cách ly” Suarez

Tiền vệ Denis Suarez rốt cuộc sẽ không sang Arsenal dưới dạng cho mượn sau khi đàm phán giữa Arsenal với Barca đổ vỡ. Mới đây đài phát thanh SER cho biết Barcelona đã dọa sẽ cách ly Denis Suarez khỏi đội 1 của CLB nếu anh không chấp nhận chuyển nhượng sang Sevilla hoặc Real Betis, hai đội bóng đều đang ra mức giá 20 triệu euro cho anh. Suarez thì vẫn đang kiên quyết chỉ muốn tới Arsenal.

Dortmund muốn Zaha thay Pulisic

Đã bán Christian Pulisic sang Chelsea, Dortmund đang muốn bổ sung nhân sự cho vị trí chạy cánh và họ đã quan tâm tới khả năng mua Wilfried Zaha của Crystal Palace. Tuy nhiên theo tờ Bild, Palace đòi mức giá 50 triệu euro cho Zaha, mà kỷ lục chuyển nhượng của Dortmund đang ở mức 30 triệu euro mà họ bỏ ra mua Andre Schurrle năm 2016.

Real tuyệt vọng vụ thủ quân Inter

Tờ Goal cho hay, Icardi và Inter Milan lên kế hoạch vào cuối tháng này để thống nhất về một bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng Icardi sẽ đút túi 7 triệu euro/mùa ở hợp đồng mới. Được biết, giao kèo mà 2 bên dự định ký kết sẽ có điều khoản phá vỡ hợp đồng ở mức 160-180 triệu euro. Và bản hợp đồng này sẽ có thời hạn tới ít nhất là năm 2023, đánh sập mọi hi vọng của Real Madrid.

Real gần như không thể chiêu mộ Icardi

Luis Suarez bóng gió hội ngộ Neymar

"Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra. Tôi có thể chơi với anh ấy một lần nữa ở Barcelona, trong một trận đấu giữa bạn bè hoặc thậm chí ở nhà của tôi", Suarez nói với Globesporte. Messi cũng từng kêu gọi Neymar trở lại Barca.

Arsenal chia tay ngôi sao đầu tiên tháng 1

Arsenal xác nhận thủ môn Emiliano Martinez sẽ gia nhập Reading theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải 2018/19. Martinez gia nhập Arsenal từ đội bóng Argentina là Independiente khi mới 17 tuổi. Dù bây giờ đã bước sang tuổi 26 nhưng anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 14 lần cho đội 1 Arsenal. Trước đó, anh từng thi đấu cho Oxford United, Sheffield, Rotherham, Wolves và gần đây nhất là Getafe ở La Liga mùa 2017/18.

Bayern Munich chi thêm tiền cho nhà vô địch World Cup

Theo Mirror, Bayern Munich muốn có Benjamin Pavard ngay trong tháng 1 này và sẵn sàng trả thêm 10 triệu euro cho Stuttgart để thương vụ xảy ra. Trước đó, Bayern đã đạt thỏa thuận mua hậu vệ cánh phải này vào mùa hè 2019. Ngôi sao 22 tuổi từng gây ấn tượng ở Stuttgart nhưng đến World Cup 2018, anh mới thực sự bước ra ánh sáng, góp công giúp ĐT Pháp vô địch.

“Cậu bé hư” Balotelli có bến đỗ mới

Marseille xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Mario Balotelli từ Nice. Trước đó, truyền thông Pháp cho biết West Ham đã nhảy vào cuộc phút chót nhưng Balotelli muốn ở lại Pháp. Thương vụ sở dĩ giờ mới xong do vướng mắc lương bổng khi “cậu bé hư” người Italia muốn nhận lương 5 triệu euro/mùa. 

Theo Nhật Quang (TH)/Khám Phá

Bạn đang đọc bài viết Chuyển nhượng HOT 24/1: 4 đại gia tranh giành De Ligt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.