Thứ sáu, 29/03/2024 13:38 (GMT+7)

Chuyện về tòa căn hộ đế vương giữa lòng Hà Nội

MTĐT -  Thứ tư, 11/07/2018 11:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá lên đến hơn 100 triệu/m2, nhưng đổi lại là một không gian sống 5 sao mang phong cách kiến trúc châu Âu và nội thất xa xỉ của những nhà cung cấp uy tín bậc nhất thế giới. 

Đó là những gì đang có tại D’. Palais Louis – tòa tháp căn hộ đế vương của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ở số 6 Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội.

Chỉ cần bước qua cửa chính, một không gian tráng lệ đã hiện ra trước mắt với nền và tường đều lát bằng đá quý, hai bên là đôi cầu thang ốp gỗ cẩm lai bóng loáng. Cao vút phía trên, như mái vòm một cung điện châu Âu là bức tranh vẽ các thiên thần có cánh đang bay lượn. Bên trong, sau cánh cửa bằng đồng nguyên khối là một đài phun nước giữa không gian có diện tích lên đến 500 m2, cũng là giếng trời của tòa nhà. Đó là những ấn tượng choáng ngợp ban đầu khi bạn đặt chân tới D’. Palais Louis. 

Không chỉ dừng lại ở đó, càng bước chân vào sâu bên trong tòa tháp, bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn nữa khi mà mọi chi tiết tại đây đều đạt đến mức cầu kỳ, xa hoa, tráng lệ. Đi dọc 2 bên hành lang, bạn sẽ mê đắm với những bức tranh sơn dầu khổ lớn dẫn lối tới 6 thang máy Otis sang trọng, mạ vàng 24K với vách kính trong suốt mà giá trị mỗi chiếc thang lên tới 300 USD. Bấm nút lên tầng 24, bạn sẽ gặp những căn hộ mẫu với nội thất bằng gỗ vô cùng tinh tế, hoặc bọc da bò tót còn nguyên lông, hoặc thiết bị nhà bếp, nhà tắm sang trọng của các hãng nổi tiếng Bamax (Ý), Longhi, Dragan, Sige Gold, Kohler (Đức)…D’. Palais Louis có đến 12 căn hộ mẫu mang nhiều phong cách khác nhau song đều tạo ra cảm giác đế vương như tên của chính dự án. Đây cũng là những căn hộ hoàn hảo về công năng khi được điều khiển thông minh bằng thiết bị điện tử cầm tay.

Theo thông tin chính thức từ phía Tập đoàn Tân Hoàng Minh, vào tháng 3.2019, toàn bộ dự án sẽ hoàn thành. Toàn bộ 242 căn hộ tại đây sẽ được bán với giá hơn 100 triệu/m2 chưa bao gồm thuế, phí, nhưng được bảo hành đến 50 năm, tương xứng với những gì mà gia chủ đầu tư và kỳ vọng.

Kể về những kỳ công khi xây dựng D’. Palais Louis, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Ông Đỗ Anh Dũng cho biết, ông đã cùng kiến trúc sư Katsuki Katsunori người Nhật chỉnh sửa thiết kế dự án này đến 50 lần. “Cuối cùng tôi mời ông ấy về ở luôn nhà mình tại khu đô thị Ciputra để ngày đêm chỉnh sửa cho ra bản thiết kế hoàn chỉnh”, ông Dũng nói và cho biết nhờ thế, D’. Palais Louis là một dự án có kiến trúc và kết cấu hoàn hảo, độ bền cao, với khả năng chịu được động đất lên đến 12 độ richter.

Nói về những tiểu tiết của D’. Palais Louis được chăm chút tối đa, ông Đỗ Anh Dũng chia sẻ: “Các bạn sẽ thấy gỗ hay đá lát nền không phải là gỗ hay đá bình thường, mà đã được cắt bằng máy tính và lồng vào nhau để tạo ra họa tiết. Ngay cả tay vịn cầu thang, chúng tôi cũng phải tìm loại gỗ cẩm lai đắt tiền nhất”.

Để có bức tranh các thiên thần trên mái trần hình vòm ở đại sảnh, 3 họa sĩ Ý đã phải treo mình 6 tháng trời để vẽ thủ công. Chi phí về thiết kế, chất liệu và nhân công cho tác phẩm này là 300.000 USD. Riêng 8 cánh cửa bằng đồng mở ra giếng trời cũng đã ngốn hết số tiền lên đến 16 tỉ. “Cửa được cắt CNC bên Trung Quốc sao cho chính xác từng mm, sau đó 8 chuyên gia của họ cùng 40 công nhân, 8 xe cẩu phải lắp đặt gần một tháng mới xong”, ông Đỗ Anh Dũng tiết lộ.

Chia sẻ về sự tôn trọng khách hàng, ông Đỗ Anh Dũng bày tỏ: “Chỉ cần không xây cái giếng trời thì chúng tôi cũng đã có thêm 13.500 m2 mặt sàn. Chúng tôi cũng có thể không ốp đá mặt ngoài để tiết kiệm được 300 tỉ. Nhiều người cũng hỏi rằng tại sao D’. Palais Louis xây lâu thế. Thì tôi nói rằng ngôi nhà như nào thì phải chi phí và đầu tư thời gian, sức lực cho nó như thế, giống như con người ta sinh ra phải đủ 9 tháng 10 ngày, không đủ thì là sinh non. Kỹ như vậy nên chúng tôi mới dám bảo hành 50 năm”.

Chốt lại câu chuyện về tòa nhà được ví như một cung điện Pháp và có thể là một trong những dự án căn hộ xa hoa nhất Việt Nam, ông Đỗ Anh Dũng nói mình không muốn làm D’. Palais Louis theo cách của một người kinh doanh địa ốc thông thường mà “muốn để lại cho đời sau một cái gì đó, kể cả khi mình đã từ giã cõi đời này”.

“D’. Palais Louis đã được ấp ủ, thiết kế, xây dựng và trang trí ngoại thất, nội thất bằng tất cả tâm huyết của tôi. Khi địa ốc đi xuống cách đây 5 năm, nhiều bạn bè tôi đã khuyên nên làm giá rẻ hơn cho dễ bán và thu hồi vốn cho nhẹ người. Nhưng như thế thì D’. Palais Louis không phải là D’. Palais Louis, mà tôi cũng không còn là tôi. Tôi muốn 50 năm sau nữa, người ta sẽ vẫn nói đến dự án này”, ông Đỗ Anh Dũng nói.

Nhân dịp mở cửa kiệt tác D’. Palais Louis, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tặng quà tân gia chào đón các Quý chủ nhân danh giá:

· 10 năm phí dịch vụ quản lý

· 10 chỗ đỗ xe ô tô cho 10 Quý chủ nhân đầu tiên ký HĐMB chậm nhất ngày 15/07/2018

Địa chỉ dự án: Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline liên hệ: 012 3333 6666

Bạn đang đọc bài viết Chuyện về tòa căn hộ đế vương giữa lòng Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới