Thứ bảy, 20/04/2024 04:47 (GMT+7)

CLB Báo chí Bắc Giang tặng gel rửa tay sát khuẩn cho tỉnh Bắc Giang

Diệp Anh -  Thứ ba, 17/03/2020 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 16/3, Câu lạc bộ Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội đã trao 5 nghìn tuýp gel rửa tay sát khuẩn cho Ban chỉ đạo tỉnh Bắc Giang về phòng, chống dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang tiếp nhận số vật phẩm trao tặng. Tổng số lô gel rửa tay sát khuẩn trị giá 250 triệu đồng được trích mua từ nguồn quỹ của CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương tiếp nhận quà tặng của CLB báo chí Bắc Giang tại Hà Nội.

Theo đó, số lượng gel rửa tay sát khuẩn sẽ được Sở Y tế phân bổ về các đơn vị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội cũng đã đến trao tặng trực tiếp 200 tuýp cho khu vực cách ly y tế tập trung của tỉnh tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh thuộc Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang, xã Quế Nham, Tân Yên.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Lê Ánh Dương đã hoan nghênh và đánh giá cao tinh thần thiện nguyện của đội ngũ cán bộ, phóng viên là con em Bắc Giang đang hoạt động nghiệp vụ tại Hà Nội đã chung tay ủng hộ quê hương thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Ông Lê Ánh Dương cũng thông báo cho những người làm báo nắm bắt được một số thông tin cơ bản liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo, các giải pháp then chốt để phòng, chống nguy cơ dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn tỉnh.

CLB Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội trao tặng gel rửa tay sát khuẩn tại khu vực cách ly y tế tập trung của tỉnh Bắc Giang.

Tính đến ngày 16/3, toàn tỉnh Bắc Giang có 207 người (90 người Việt Nam và 117 người nước ngoài) đang cách ly tập trung tại Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân thuộc Hội Nông dân tỉnh và Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh thuộc Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang, xã Quế Nham, huyện Tân Yên.

Dự kiến đêm 16/3, tỉnh Bắc Giang sẽ đón hơn 100 người từ nhiều nước đang có dịch về đến Sân bay Quốc tế Vân Đồn, Quảng Ninh để cách ly y tế tập trung tại Trung đoàn 831, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bắc Giang./.

Bạn đang đọc bài viết CLB Báo chí Bắc Giang tặng gel rửa tay sát khuẩn cho tỉnh Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...