Thứ năm, 28/03/2024 17:02 (GMT+7)

Cơ hội hưởng bảo hiểm sức khỏe với ưu đãi hấp dẫn từ Bảo Việt

MTĐT -  Thứ bảy, 01/06/2019 10:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

TCT Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) giới thiệu gói sản phẩm tiết kiệm và bảo hiểm sức khỏe với ưu đãi cộng lãi suất hấp dẫn tới 0,4%.

Với mức sống ngày càng tăng, tiết kiệm để bảo đảm cuộc sống đầy đủ và sức khỏe trở thành những mối quan tâm hàng đầu của người Việt Nam. Theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp The Conference Board, Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về tỷ lệ người tiết kiệm chiếm tới 70%, và có 43% người được khảo sát chọn sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu.

Cho rằng các rủi ro về sức khỏe phát sinh bất ngờ luôn tạo gánh nặng tài chính cho gia đình nếu không có sự chuẩn bị từ trước, do đó các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt đang được người dùng Việt tin tưởng để giảm bớt áp lực về tài chính khi không may chịu nỗi lo bệnh tật.

Chính vì vậy, dựa trên ưu thế sẵn có từ các sản phẩm tài chính hiện tại, Bảo hiểm Bảo Việt và MSB đã cho ra mắt gói sản phẩm tiết kiệm và bảo hiểm sức khỏe với những quyền lợi tối ưu cùng lãi suất tiết kiệm hấp dẫn. Theo đó, từ tháng 5 – 12/2019, khi đồng thời mở mới (hoặc đáo hạn) sổ tiết kiệm và mua mới (hoặc tái tục) bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt tại MSB, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi cộng lãi suất thêm 0,4%/năm trên mức lãi tiết kiệm tại thời điểm mở sổ. Ưu đãi được áp dụng cho các sản phẩm tiết kiệm tại quầy của MSB bao gồm: Tiết kiệm lãi suất cao nhất, định kỳ sinh lời và trả lãi ngay. Trên cơ sở hợp tác này, khách hàng sẽ không chỉ có thể chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe mà còn tối ưu lợi ích, tích lũy hiệu quả cho tương lai của bạn và gia đình.

Là đơn vị bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam, bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Bảo Việt luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội: không giới hạn độ tuổi tham gia từ người già đến trẻ nhỏ, ngay cả trẻ em từ 15 ngày đến 1 tuổi; không yêu cầu khám sức khỏe trước khi đăng ký, thủ tục chi trả đơn giản, nhanh chóng… Đặc biệt, ngoài được bảo hiểm tại tất cả các phòng khám toàn quốc, khách hàng còn được hưởng dịch vụ của các bệnh viện tiêu chuẩn hiện đại trong nước và một số nước Châu Á (Vinmec, FV, Hồng Ngọc, Việt Pháp, Family Medical Practice..)

Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm tốt nhất dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng, MSB luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và tối ưu lợi ích cho người dùng. Chính vì vậy, thông qua việc kết hợp các giải pháp tích lũy tài chính với bảo hiểm sức khỏe, MSB mong muốn giúp khách hàng giải quyết được đồng thời ba nhu cầu cho tương lai: tài chính, sức khỏe và tối ưu lợi ích từ các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cùng với việc hợp tác triển khai các chương trình đa dạng về mua sắm tiện ích, Bảo hiểm Bảo Việt trong tháng 4 vừa qua đã đưa ra thị trườn ứng dụng Bảo hiểm số Baoviet Direct. Đây là ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho khách hàng cá nhân dựa trên sức mạnh của công nghệ để tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại và đăng nhập, các nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm sẽ được đáp ứng ngay lập tức chỉ bằng vài cú chạm với thông tin đầy đủ, chính xác, hoạt động mọi lúc, mọi nơi.

Một trong những tính năng của Baoviet Direct tiên phong áp dụng trên thị trường chính bảo hiểm điện tử với đầy đủ tính năng cần thiết: thay thế thẻ bảo lãnh thông thường khi xuất trình tại các cơ sở garage hoặc bệnh viện, phòng khám; cập nhật chính xác tất cả các quyền lợi có trong hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã đăng ký với Bảo hiểm Bảo Việt”, thông tin từ phòng chăm sóc khách hàng Bảo hiểm Bảo Việt cho hay. Giờ đây, khi đi khám khách hàng chỉ cần mang theo điện thoại, mọi dịch vụ bảo hiểm sẽ được thực hiện dễ dàng- nhanh chóng- thuận tiện.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Chị Đinh Diệu Linh

Ban Marketing, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

104 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (+84 4)38262774

Mb: +84 989 663 553

Email: [email protected]

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội hưởng bảo hiểm sức khỏe với ưu đãi hấp dẫn từ Bảo Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.