Thứ sáu, 29/03/2024 22:11 (GMT+7)

Cơ hội làm đẹp rộng mở với mỹ phẩm trả góp

MTĐT -  Thứ sáu, 28/09/2018 10:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trả góp mỹ phẩm mở ra cơ hội làm đẹp cho nhiều phụ nữ có nhu cầu, giúp việc sở hữu vẻ ngoài như mong muốn gần hơn bao giờ hết.

Tại các quốc gia phát triển trên thế giới, trả góp rất phổ biến và được coi là một trong những hình thức thanh toán thông minh. Tại Việt Nam, nếu người tiêu dùng đã quá quen thuộc với mua hàng trả góp ở lĩnh vực điện tử, điện lạnh, bất động sản,... thì sự xuất hiện của mỹ phẩm trả góp giúp phái đẹp cho thêm nhiều lựa chọn.

Phụ nữ truyền thống vốn chỉ ở nhà nội trợ, hầu hết tài chính phụ thuộc vào đấng mày râu. Thế nhưng người phụ nữ hiện đại không chỉ xông pha trong các lĩnh vực mà còn thể hiện bản lĩnh không hề kém phái mạnh. Điều này tạo nên áp lực, gánh nặng trên đôi vai phái đẹp. 

Một số người biết cách cân bằng cuộc sống, đãi ngộ bản thân nhưng cũng có nhiều người lãng quên chính mình bởi lo toan cho gia đình, con cái... Việc dành thời gian và tiền bạc để làm đẹp đối với những người đang gánh nặng tài chính là xa xỉ. Với họ, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp chỉ là lựa chọn ưu tiên cuối cùng.

Phụ nữ dù ở bất cứ hoàn cảnh, địa vị nào thì quyền mưu cầu cái đẹp đều là bình đẳng.

Hiểu được nhu cầu làm đẹp cùng những gánh nặng của người phụ nữ, Công ty TNHH Venesa mang đến cho phái đẹp thêm một lựa chọn mua hàng là hình thức trả góp mặt hàng mỹ phẩm với lãi suất 0%, chi trả trong khoảng thời gian 12-24 tháng bên cạnh hình thức thanh toán tiền mặt truyền thống.

Với ưu đãi này, phái đẹp có thể dễ dàng sở hữu bộ mỹ phẩm cao cấp DeAura D’or Mystere do Venesa phân phối tại thị trường Việt bao gồm 10 sản phẩm chăm sóc làn da toàn diện, xử lý các vấn đề lão hóa và mang đến cho chị em vẻ đẹp thanh xuân tươi mới.

Bộ mỹ phẩm cao cấp còn kèm theo một máy chăm sóc da cầm tay và liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu 12 buổi. Như vậy, chi phí bỏ ra cho mỗi lần làm đẹp trở nên hợp lý, vừa đáp ứng nhu cầu của bản thân lại phù hợp với thu nhập của nhiều người.

Bộ mỹ phẩm cao cấp Deaura được Venesa phân phối tại thị trường Việt.

Trả góp mỹ phẩm không chỉ mang đến cơ hội làm đẹp cho nhiều phụ nữ mà còn giảm tải áp lực tài chính cho cá nhân trong dài hạn. Hình thức này cũng giúp phụ nữ cân bằng cuộc sống, đãi ngộ bản thân tốt hơn. Đồng thời, chủ động trong chi tiêu cũng như những kế hoạch tài chínhcho tương lai.

Với tâm lý mua hàng trả góp là mắc nợ vẫn còn tồn tại trong nhiều người đã tạo nên thách thức lớn đối với các doanh nghiệp như Venesa. Tuy nhiên, chính bằng việc mở đường cho phụ nữ Việt bình đẳng trong quyền mưu cầu cái đẹp đã giúp hình thức trên ngày càng nhận được sự thấu hiểu, lan tỏa mạnh mẽ. Hiện tại, trả góp mỹ phẩm đang là lựa chọn tiêu dùng thông minh của những người phụ nữ hiện đại.

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội làm đẹp rộng mở với mỹ phẩm trả góp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới