Thứ sáu, 26/04/2024 04:01 (GMT+7)

Công an Đắk Nông tổ chức hoạt động tri ân kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sĩ

Trần Quỳnh -  Thứ năm, 28/07/2022 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoàn Thanh niên trong Công an tỉnh Đắk Nông đã đồng loạt tổ chức thực hiện các hoạt động tri ân Thăm hỏi, động viên, trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sĩ, thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022), nhằm ghi nhớ và tri ân những công lao to lớn của các Anh Hùng Liệt sĩ, thương, bệnh binh, gia đình có công với đất nước trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời giáo dục truyền thống về ý nghĩa Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trong tháng 7 năm 2022.

tm-img-alt

Theo đó, các tổ chức đoàn Thanh niên trong Công an tỉnh Đắk Nông đã đồng loạt tổ chức thực hiện các hoạt động tri ân Thăm hỏi, động viên, trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sĩ, thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng với sự tham gia của hơn 1000 lượt đoàn viên thanh niên; đồng thời tham gia Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ; tổ chức quét dọn, viếng nghĩa trang liệt sĩ tại tất cả các nghĩa trang Liệt sĩ trên địa bàn toàn tỉnh.

Đây là việc làm thường niên, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa và giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc trong cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông./.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Chuỗi hoạt động của các tổ chức đoàn Thanh niên trong Công an tỉnh Đắk Nông nhằm tri ân Thăm hỏi, động viên, trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sĩ, thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng…
Bạn đang đọc bài viết Công an Đắk Nông tổ chức hoạt động tri ân kỷ niệm Ngày Thương binh- Liệt sĩ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.