Thứ sáu, 29/03/2024 18:46 (GMT+7)

Công an quyết tâm truy bắt nhóm đối tượng cướp xe máy nữ lao công

Lam Vy -  Thứ tư, 04/08/2021 11:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an quận Nam Từ Liêm đang rất quyết liệt, khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng cướp xe máy của chị lao công trong đêm.

Nghề vệ sinh môi trường ai cũng biết đó là nghề vất vả, chưa kể những nguy hiểm luôn rình  rập,  gần đây đã có  không ít những vụ việc đau lòng xảy ra đối với những công nhân vệ sinh môi trường trong quá trình làm việc. Vì đặc thù của công việc, ca làm của một số công nhân bắt đầu công việc khi người khác chuẩn bị được một giấc ngủ ngon, khi thành phố vẫn còn đang say trong giấc nồng.

Làm nghề lao công đồng nghĩa với việc chấp nhận sự hôi hám, độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Không chỉ có thế, còn những mối nguy hiểm của bóng đêm rình rập cũng thật đáng sợ và còn biết bao những thiệt thòi chưa kể hết.

Mới đây nhất, vào khoảng 1h30 sáng 3/8, chị Lê Thị Trâm sinh năm 1982, hiện là nữ lao công của tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn thuộc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội) đang thu gom rác tại ngách 223-252 đường Đại Mỗ.  Chị Trâm có đi xe máy Yamaha 35N1-5297 để chuẩn bị gom rác về điểm tập kết trên địa bàn.

Cũng trong sáng 4/8, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã tổ chức trao tặng chiếc xe máy mới cho chị Lê Thị Trâm

Vào thời điểm trên chị Trâm đang quay xe đi từ hướng Ngã ba Biển Sắt đi quận Hà Đông, thì có 4 thanh niên đi 2 xe máy không biển kiểm soát chặn lại.

Một thanh niên xuống nhảy xuống, dí một vật như thanh kiếm thẳng vào ngực chị Trâm, đồng thời quát “xuống xe”, tay kia giật chìa khoá xe máy. Cướp xong xe cả nhóm chạy về phía quận Hà Đông. Vụ việc sau đó được chị Trâm trình báo với Công an phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm và cơ quan. 

Trao đổi nhanh với PV Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam , Đồng chí Nguyễn Thanh Long- Trưởng CA quận Nam Từ Liêm cho biết: “Công an Quận đang rất quyết liệt tổ chức truy  bắt nhóm đối tượng này, từ đêm qua tới giờ hơn 100 chiến sỹ đang ngày đêm rong ruổi để bắt bằng được, quyết tâm chính trị cao nhất là sẽ phải bắt được nhóm đối tượng này để xử lý theo quy định của pháp luật trong thời gian sớm nhất”.

Cũng trong sáng 4/8, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã tổ chức trao tặng chiếc xe máy mới cho chị Lê Thị Trâm. 

Bạn đang đọc bài viết Công an quyết tâm truy bắt nhóm đối tượng cướp xe máy nữ lao công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Thêm vất vả vì vừa thu gom rác vừa giải thích với người dân
Liên quan đến việc người dân phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy phản ánh công nhân Công ty Cổ phần đô thị Cần Thơ không thu gom rác trong nhiều ngày dẫn đến ùn ứ, phóng viên đã tìm gặp đội ngũ công nhân trực tiếp làm việc để hiểu rõ nguyên nhân.
Những phụ nữ "xuyên đêm" giữ sạch đẹp phố phường
Vượt lên nhiều khó khăn, các nữ công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Bắc Kạn vẫn sớm khuya gắn bó với công việc, âm thầm đóng góp sức mình giữ gìn cảnh quan thành phố Bắc Kạn xanh - sạch - đẹp.
Nữ lao công hơn 1 thập kỷ không có ngày 8.3
Đã hơn 1 thập kỷ qua, chị Mai không có ngày 8.3, không có những bông hoa hay món quà kỷ niệm… Bởi cuộc sống quá khó khăn, một tay chị phải chạy vạy, lo toan cho 2 con nhỏ, trong đó, người con trai thứ 2 bị tàn tật.

Tin mới