Thứ tư, 24/04/2024 12:04 (GMT+7)

Công an tỉnh Bắc Giang đã xử lý 139 vụ vi phạm quy định an toàn phòng cháy, chữa cháy

Hạ Vân -  Thứ ba, 30/08/2022 09:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Qua công tác hướng dẫn kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC), từ đầu năm 2022 đến nay, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ ,Công an tỉnh Bắc Giang đã xử lý vi phạm hành chính 139 vụ, tăng 43 % so với cùng kỳ năm trước.

Bắc Giang, phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bắc Giang, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ
Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ , Công an tỉnh Bắc Giang hướng dẫn nghiệp vụ cho công chức, viên chức, người lao động làm việc ở nhà liên cơ quan tỉnh Bắc Giang.

Tổng số tiền phạt thu được là 450,6 triệu đồng, tăng 182 triệu đồng so với cùng kỳ năm 2021. Các lỗi vi phạm chủ yếu là làm mất, hỏng hoặc làm mất tác dụng phương tiện; không tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC. Một số doanh nghiệp, cơ sở thực hiện không đầy đủ hoặc không đúng thời hạn các yêu cầu về PCCC đã được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu bằng văn bản; bố trí sắp xếp vật tư, hàng hóa cản trở lối thoát nạn…

Để nâng cao ý thức PCCC cho chủ cơ sở, doanh nghiệp và người dân, từ đầu năm 2022 đến nay, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ cùng Công an các huyện, thành phố cũng đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ tổ chức 131 lớp tập huấn nghiệp vụ, tuyên truyền về kiến thức PCCC cho hơn 11,8 nghìn người tham gia./.

Bạn đang đọc bài viết Công an tỉnh Bắc Giang đã xử lý 139 vụ vi phạm quy định an toàn phòng cháy, chữa cháy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.