Thứ ba, 19/03/2024 11:20 (GMT+7)

Công bố Quốc tế lĩnh vực môi trường số 34-2021

MTĐT -  Thứ sáu, 17/09/2021 15:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Áp lực lớn từ suy thoái môi trường tác động tới đời sống, kinh tế - xã hội đòi hỏi các chính phủ phải có tầm nhìn mới và quyết tâm triển khai các giải pháp toàn diện cho chiến lược bảo vệ môi trường.

Bằng chất xám của mình, các nhà khoa học chính là những chiến sỹ tuyến đầu trên mặt trận bảo vệ Hành tinh xanh với việc công bố hàng chục triệu bài báo liên quan đến môi trường trên các tạp chí khoa học thế giới. Trong những vấn đề liên quan tới môi trường, quản lý môi trường là lĩnh vực rộng, bao quát khắp các hoạt động kinh tế - xã hội, từ sản xuất kinh doanh cho đến sinh hoạt, các khu công nghiệp, làng nghề cho đến sản xuất nông nghiệp, từ thành thị đến nông thôn,... mỗi nơi đều có nhiều vấn đề đa dạng khác nhau.

Bạn đang đọc bài viết Công bố Quốc tế lĩnh vực môi trường số 34-2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tái tạo rừng sau động đất: Một quá trình đầy thách thức
Sau mỗi trận động đất, các khu vực rừng phải mất thời gian lên tới hàng thập kỷ để phục hồi hoàn toàn. Vì vậy cần thiết phải quản lý rủi ro để bảo vệ môi trường, tài nguyên rừng hiệu quả sau trước và sau các thảm hoạ địa chất.
Xây dựng, phát triển TOD theo mô hình 3 cấp độ
3 cấp độ xây dựng, phát triển mô hình TOD gồm cấp vùng, cấp đô thị và cấp điểm. Nguyên tắc quy hoạch dựa trên trục xương sống là đường sắt đô thị và ưu tiên thúc đẩy đi bộ.

Tin mới