Thứ năm, 25/04/2024 14:19 (GMT+7)

Công bố top 3 cuộc thi ảnh “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” khối Doanh nhân-Văn phòng

Thu Hiền -  Thứ tư, 10/11/2021 11:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những gương mặt từng được khán giả dự đoán sẽ giành thứ hạng cao đều có tên trong top 3 khối Doanh nhân-Văn phòng.

Cuộc thi ảnh online dành cho khối doanh nhân và văn phòng nằm trong khuôn khổ của cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” đã chính thức khép lại. Kết quả cuộc thi đã được công bố trên fanpage chính thức của “Hoa hậu Môi trường Việt Nam” với top 3 đều là những gương mặt ấn tượng được khán giả yêu thích.

tm-img-alt

Từ những ngày đầu tiên, cuộc thi đã nhận về rất nhiều hồ sơ chất lượng trên khắp cả nước, Trong đó, có không ít thí sinh nhận về lượt bình chọn “khủng”, liên tục tranh thứ hạng trên bảng bình chọn trong suốt quá trình diễn ra bình chọn. Cuối cùng, top 3 người đẹp xuất sắc nhất đã thuộc về 3 gương mặt từng được dự đoán sẽ giành thứ hạng cao trong chương trình.

Thứ tự lần lượt là: Số báo danh 011-Thí sinh Nguyễn Thị Mai Thảo với giải nhất 10 triệu đồng tiền mặt. Số báo danh 002- thí sinh Phạm Thị Huyền Trang với giải nhì phần thưởng trị giá 5 triệu đồng tiền mặt. Giải ba thuộc về thí sinh mang số báo danh 007 – Đoàn Thị Thu Thảo với giải thưởng 3 triệu đồng tiền mặt. Đặc biệt, top 3 còn nhận được nhiều phần quà giá trị từ các đơn vị tài trợ đồng hành cùng cuộc thi.

tm-img-alt
“Hoa hậu doanh nhân” năm nay thuộc về người đẹp Mai Thảo, cô hiện là trưởng phòng truyền thông công ty cổ phần Liên Á Star

Cả 3 người đẹp xuất sắc ẵm giải của cuộc thi ảnh dành cho khối doanh nhân – văn phòng đều sở hữu ngoại hình với nét đẹp riêng. Ngoài nhan sắc ấn tượng, top 3 cũng đều là những người phụ nữ giỏi giang, thành công trong sự nghiệp. Mai Thảo, Huyền Trang hay Thu Thảo mỗi người thuộc mỗi lĩnh vực khác nhau nhưng điểm chung chính là lan toả năng lượng tích cực, truyền cảm hứng đến chị em phụ nữ nói riêng và đến cộng đồng nói chung.

tm-img-alt

Giải nhì thuộc về nữ CEO xinh đẹp đến từ Đồng Nai.

chọn áp đảo, thí sinh Nguyễn Thị Mai Thảo ngoài những phần thưởng giá trị dành cho “Hoa hậu doanh nhân”, cô còn trở thành thành viên ban giám khảo, xuất hiện trong các tập truyền hình thực tế của “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” được phát sóng trên kênh VTV3 trong thời gian sắp tới.

tm-img-alt
Thí sinh đạt giải 3 cũng là một trong những thí sinh ấn tượng được khán giả yêu thích

Cuộc thi ảnh online dành cho khối Doanh nhân-Văn phòng cùng các cuộc thi ảnh dành cho các đối tượng khác trong khuôn khổ của “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” đang dần khép lại với một mùa giải thành công tốt đẹp. Với ý nghĩa nhân văn và giá trị của mỗi cuộc thi, “Hoa hậu Môi trường Việt Nam” ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ khán giả.

Bạn đang đọc bài viết Công bố top 3 cuộc thi ảnh “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021” khối Doanh nhân-Văn phòng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới